áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ Phim Ảnh Ly kỳ, bí ẩn phim “Thám Tử Kính Lúp” sắp lên sóng

Ly kỳ, bí ẩn phim “Thám Tử Kính Lúp” sắp lên sóng

Phim “Thám Tử Kính Lúp” được lấy bối cảnh của một công ty chuyên cung cấp dịch vụ thám tử, điều tra với tiêu chí “đi tìm sự thật – biết lý do thật – hỗ trợ sự thật – hiệu quả có thật”. Bên cạnh đưa ra hướng giải quyết cho thân chủ, bộ phim còn khiến người xem bất ngờ trước phong cách trinh thám “độc lạ”, nhưng không kém phần hài hước với những trận cười sảng khoái cùng những bài học triết lý sâu sắc.

Tiếp nối thành công từ những bộ phim trước, chương trình Tám Công Sở mang đến chuỗi series mới toanh mang tên “Thám Tử Kính Lúp”. Phim được nghệ sĩ Nguyễn Thành Chánh Trực đảm nhận vai trò đạo diễn, cùng sự góp mặt của hàng loạt diễn viên được yêu mến như Quỳnh Lý, Thụy Mười, Lê Nam, Phan Như Thùy, Hoàng Hải, Ngọc Lan,…

Ly kỳ, bí ẩn phim “Thám Tử Kính Lúp” sắp lên sóng

Ly kỳ, bí ẩn phim “Thám Tử Kính Lúp” sắp lên sóng

Đạo diễn Chánh Trực gặp thách thức lớn khi thực hiện phim về chủ đề thám tử điều tra

Đạo diễn Chánh Trực tiết lộ, “Thám Tử Kính Lúp” là bộ phim đặc biệt hơn so với những tác phẩm trước đó anh đã từng thực hiện. Giải thích cho điều này, nam đạo diễn nói: “Những bộ phim trước của tôi thường xoay quanh về gia đình hay chuyện công sở, lần này tôi trở lại thực hiện dự án về một văn phòng thám tử, chuyên đảm nhận nhiệm vụ truy tìm, điều tra, tìm nhân chứng, vật chứng cho những cuộc mất tích”.

Thực hiện phim về chủ đề thám tử, đạo diễn Chánh Trực nhất mạnh “Thám Tử Kính Lúp” sẽ không triển khai mạnh về hành động, thay vào đó sẽ lan tỏa thông điệp tích cực, bài học sâu sắc và lồng ghép những mảng miếng hài hước tạo cảm giác thoải mái cho người xem, đúng với tính chất của một bộ phim sitcom.

“Trong khuôn khổ của một bộ phim sitcom, chúng tôi không đi quá sâu vào vấn đề trinh thám hình sự theo hướng hành động, chúng tôi khai thác ở góc độ gần gũi với cuộc sống, gia đình và những ẩn khuất trong đời sống xã hội, trong mối quan hệ gia đình, bạn bè, đối tác. Từ những mâu thuẫn đó, sẽ cần đến sự tham gia của những thành viên trong văn phòng thám tử. Thông qua những thám tử với vai trò kết nối, chúng tôi đề cao những mối quan hệ tốt đẹp, đề cao cái thiện lương, lòng nhân ái, sự minh bạch, thẳng thắn trong các mối quan hệ”, đạo diễn “Thám Tử Kính Lúp” bày tỏ.

Nói thêm về vai trò của những thám tử trong phim, đạo diễn Chánh Trực tiết lộ: “Vai trò của những thám tử chính là cầu nối, gợi mở ra những vấn đề lớn hơn trong cuộc sống. Trong khuôn khổ của một bộ phim sitcom, chúng tôi vẫn giữ những miếng hài duyên dáng nhưng sẽ lồng ghép vào bối cảnh xã hội, những câu chuyện ly kỳ, bí ẩn, đó cũng chính là nét đặc sắc của dự án này”.

Ly kỳ, bí ẩn phim “Thám Tử Kính Lúp” sắp lên sóng

Phim “Thám Tử Kính Lúp” sắp lên sóng ngày 1/7

XEM THÊM>>Điện ảnh hè 2024: Sân chơi của phim ngoại

Đạo diễn Chánh Trực ấn tượng mạnh mẽ với nam chính “Thám Tử Kính Lúp” Quỳnh Lý

Đạo diễn Chánh Trực tiết lộ, quá trình thực hiện sitcom “Thám Tử Kính Lúp” diễn ra tương đối khó khăn hơn so với những bộ phim trước đây mà anh đã từng đảm nhận. “So với những sitcom trước, việc đầu tư cho “Thám Tử Kính Lúp” phức tạp và công phu hơn rất nhiều. Bởi những câu chuyện điều tra không thể xảy ra trong một văn phòng, quán cà phê hay trong gia đình mãi được, đòi hỏi bối cảnh phải phong phú nhằm tạo cảm giác chân thật nhất đến với khán giả, có thể là một căn nhà bỏ hoang, bãi phế liệu,… Vì thế, thử thách lớn nhất khi thực hiện bộ phim này chính là về bối cảnh, tiếp đến là đưa ra những câu chuyện và cách giải quyết làm sao cho thật gần gũi, điều tra nhưng không làm người xem cảm thấy căng thẳng”, nam đạo diễn bày tỏ.

Trong quá trình bắt đầu ghi những thước phim đầu tiên của “Thám Tử Kính Lúp”, đạo diễn Chánh Trực cho biết ấn tượng với nét diễn duyên dáng, hài hước cùng sự nghiêm túc tuyệt đối của diễn viên Quỳnh Lý – cũng là diễn viên chính bộ phim. Trong phim, Quỳnh Lý đảm nhận vai Minh Khôi, từ nhỏ đã có ước mơ làm cảnh sát điều tra nhưng không thành, để thực hiện được niềm đam mê này, anh mở một văn phòng thám tử với mong muốn tìm ra sự thật, lẽ phải trong cuộc sống này.

Ly kỳ, bí ẩn phim “Thám Tử Kính Lúp” sắp lên sóng

Trong phim, Quỳnh Lý đảm nhận vai Minh Khôi, từ nhỏ đã có ước mơ làm cảnh sát điều tra nhưng không thành

“Quỳnh Lý vốn là học trò của tôi, tôi thấy được bạn ấy có một nét diễn rất thanh xuân, những mảng miếng hài của Quỳnh Lý cũng rất tự nhiên, duyên dáng và gần gũi, rất gần với nhân vật Minh Khôi trong phim, một người thích điều tra thích thám tử khao khát cái nghề thám tử nhưng cũng đầy hồn nhiên. Chính sự hồn nhiên, vô tư và ngây thơ này sẽ tạo ra những cái tình huống rất dở khóc dở cười nhưng không kém phần hấp dẫn. Trong quá trình ghi hình, tôi thấy Quỳnh Lý đã thể hiện được tất cả những ưu điểm đó trong vai diễn này”, đạo diễn phim “Thám Tử Kính Lúp” bày tỏ.

Ly kỳ, bí ẩn phim “Thám Tử Kính Lúp” sắp lên sóng

Phim “Thám Tử Kính Lúp” được nghệ sĩ Nguyễn Thành Chánh Trực đảm nhận vai trò đạo diễn

Bộ phim “Thám Tử” Kính Lúp được phát sóng vào lúc 17:50 hàng ngày trên kênh VTV9, từ ngày 1/7/2024

Nguồn: VTV9, Jet Studio
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BRIGHT STAR
Điện thoại/Fax: 028.62966189
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đoàn Lê Khang
Địa chỉ: 4/6b Văn Chung, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
LIÊN HỆ
Hotline: 0908 942 789
Email: brightstar24h@gmail.com