áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ Phim Ảnh Sitcom “Xóm 888” mang đến hồi chuông cảnh tỉnh

Sitcom “Xóm 888” mang đến hồi chuông cảnh tỉnh

Thông qua những tiếng cười ý nhị, bộ phim sitcom “Xóm 888” mang đến những vấn đề nóng, những vấn nạn trong cuộc sống hiện đại như một hồi chuông cảnh tỉnh mọi người.

Sitcom Xóm 888 là bộ phim thuộc thể loại xã hội – hài vốn được đa phần khán giả Việt yêu mến, xoay quanh một khu xóm nhỏ ngoại thành mà ở đó trung tâm là nhân vật ông Tám Thạch (do Hữu Thạch đóng).

Ông Tám Thạch (50 tuổi) là một người đàn ông đã goá vợ, làm nông giỏi nhưng lại thích chạy xe ôm truyền thống để nắm bắt tin tức nhanh chóng, hiện đang sống cùng cô con gái Mỹ Vy dù đã 25 tuổi nhưng chưa có mảnh tình vắt vai.

Diễn viên Hữu Thạch đóng ông Tám Thạch trong “Xóm 888”

Diễn viên Hữu Thạch đóng ông Tám Thạch trong “Xóm 888”

Vốn bản tính nhiều chuyện nhưng nhiệt tình, tốt tính, lại có cô con gái thích “nghiêm trọng hóa” mọi vấn đề trong xóm, ông Tám gần như nắm bắt thông tin vô cùng tốt và nhúng tay vào, giải quyết những bí mật của từng nhà không sót cái nào. Từ chuyện nhà anh Khoa sắp bán đất, chị Loan “cắm” sổ hồng để làm thẩm mỹ, nhà chị Ngân bán kem trộn hay nhà anh Thuận bị lừa ra sao… ông Tám nhiều lần giúp bà con trong xóm nhưng cũng không ít phen khiến láng giềng của ông phải kêu trời.

Lấy bối cảnh khu xóm ngoại thành, Xóm 888 khắc họa rất nhiều gương mặt người với những nghề khác nhau, đa phần là dân lao động, để làm nổi bật lên những vấn đề “nóng” trong xã hội hiện nay như lừa đảo bảo hiểm, bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng hay những thủ đoạn lừa đảo tinh vi.

Xóm 888 chọn cách thể hiện vấn đề nhẹ nhàng nhưng khiến khán giả suy ngẫm khi chạm vào không chỉ những vấn đề “nóng” mà còn làm nổi bật lên sự khác biệt trong cách nghĩ, cách hành xử giữa người nghèo và người giàu, giữa người trí thức và người lao động, những sai lầm đi liền với bài học.

Xem thêm >> Phút giây dí dỏm cùng “Mẹ chồng vui vẻ nàng dâu xinh đẹp”

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BRIGHT STAR
Điện thoại/Fax: 028.62966189
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đoàn Lê Khang
Địa chỉ: 4/6b Văn Chung, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
LIÊN HỆ
Hotline: 0908 942 789
Email: brightstar24h@gmail.com