áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ Phim Ảnh Kịch tính Dòng Máu Bí Ẩn: Chị em song sinh thất lạc tình cờ gặp nhau sau 30 năm

Kịch tính Dòng Máu Bí Ẩn: Chị em song sinh thất lạc tình cờ gặp nhau sau 30 năm

Bộ phim Dòng Máu Bí Ẩn với hàng loạt tình tiết gay cấn và hồi hộp về cuộc đời của hai chị em song sinh Carolina và Benedita thất lạc từ thuở ấu thơ tình cờ gặp nhau khi được 30 tuổi.

Kịch tính Dòng Máu Bí Ẩn: Chị em song sinh thất lạc tình cờ gặp nhau sau 30 năm

Kịch tính Dòng Máu Bí Ẩn

Dòng Máu Bí Ẩn: Gay cấn và hồi hộp

Trong khi Carolina cảm thấy phấn khích khi phát hiện có thêm một chị gái song sinh thì Benedita lại mang tâm trạng rối bời bởi không muốn chấp nhận sự thật cô chỉ là con nuôi của gia đình Corte Real, nhất là sau khi bị Vanda cùng Alberto dựng lên một kịch bản xuyên tạc về Teresa, mẹ ruột của cô thì Benedita lại càng không muốn nhận lại máu mủ, tình thâm. Chính vì vậy nên khi được Carolina đề nghị tới nhà ông bà Tadeu – Noemia để thăm họ thì Benedita vô cùng tức giận bỏ về ngay sau khi thấy Teresa có mặt ở nhà.

Biết khó lòng đuổi Teresa rời khỏi Bồ Đào Nha trước khi bị Olavo phát hiện, Vanda đành giả vờ thỏa hiệp khi nhận lời giúp cô bé Anna được ghép thận trước hạn, đổi lại, Teresa phải trở về Anh ngay lập tức. Vốn là một người nhân hậu, Teresa đành hy sinh hạnh phúc bản thân để giúp cháu gái có thể kéo dài sự sống. Teresa đâu ngờ được rằng lòng người sâu độc, rằng Vanda chỉ hứa suông nhằm kéo dài thời gian chia rẽ tình mẹ con của bà với chị em Carolina mà thôi.

Kịch tính Dòng Máu Bí Ẩn: Chị em song sinh thất lạc tình cờ gặp nhau sau 30 năm

Dòng Máu Bí Ẩn diễn biến vô cùng kịch tính

Mẹ của cặp đôi song sinh đau khổ khi người tình không nhận ra mình sau 30 năm

Nếu như Teresa dễ dàng nhận ra “người xưa” thì Olavo lại không thể xác định Teresa có phải là tình yêu đến muộn của ông ba mươi về trước hay không, bởi trên khuôn mặt của Teresa không chỉ là dấu hiệu của tuổi tác mà nó còn có dấu ấn của căm hờn và sự khắc khổ vì lao tâm lao lực nơi xứ người. Có lẽ vì vậy nên khi giáp mặt nhau, Olavo không thể chắc chắn bà là cô người yêu bé nhỏ ngày nào cho đến khi vô tình nhìn thấy chiếc nhẫn ngày xưa ông tặng bà vẫn còn giữ. Biết không thể phủ nhận, nhưng vì giao kèo với Vanda, Teresa đành nói dối về người cha của các con gái bà.

Dù Teresa một mực phủ nhận, và dù Vanda luôn miệng nói xấu về cô hầu cũ trong gia đình, thế nhưng, linh tính như mách bảo khiến cho Olavo tin rằng Benedita và Carolina là con gái của ông nên cương quyết làm một cuộc xét nghiệm.

Trong khi mọi người đều hồi hộp chờ đợi kết quả thì Vanda cũng gấp rút tiến hành kế hoạch vu vạ tình địch để sớm cô lập Teresa với mọi người. Bà ta hẹn Teresa tới quán trà nói chuyện, dùng lời lẽ kích động đe dọa mạng sống của Anna khiến cho Teresa không thể giữ được bình tĩnh đã tát tai mụ đàn bà độc ác trước mặt mọi người. Vụ việc đã khiến cho Teresa một lần nữa bị tổn thương khi bị chính Olavo khiếu nại với luật sư về việc bà đã tấn công Vanda, vợ của ông.

Kịch tính Dòng Máu Bí Ẩn: Chị em song sinh thất lạc tình cờ gặp nhau sau 30 năm

Kết quả xét nghiệm ADN có chứng minh được mối quan hệ cha con giữa Olavo và chị em Benedita – Carolina hay không?

Và Teresa liệu có cách nào vạch trần bộ mặt thật của Vanda trước mọi người?

XEM THÊM>>Bác sĩ vui vẻ: thoát vị đĩa đệm và “chuyện ấy”

Dòng Máu Bí Ẩn thu hút khán giả truyền hình Bồ Đào Nha “khủng”

Dòng Máu Bí Ẩn là bộ phim do hãng SP Televisao và kênh truyền hình SIC phối hợp sản xuất, dưới bàn tay của đạo diễn Jorge Cardoso. Phim có sự tham gia diễn xuất của dàn sao nổi tiếng của Bồ Đào Nha: Sara Matos, Sofia Alves, Luana Piovani, Joao Catarré, Antonio Pedro Cerdeira, Maria Joao Pinho, Marcantonio Del Carlo, Mariana Pacheco, Cristovao Campos

Ngay từ khi ra mắt, bộ phim luôn duy trì vị trí thứ nhất và nhì về lượng người xem trên truyền hình. Nữ diễn viên Sara Matos, đảm nhận 3 vai Benedite, Carolina và Julia, đã đạt Giải Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất Golden Globe 2023.

Kịch tính Dòng Máu Bí Ẩn: Chị em song sinh thất lạc tình cờ gặp nhau sau 30 năm

Poster Phim  Dòng Máu Bí Ẩn

Gay cấn trong từng tập phim nhưng cũng không kém phần sâu lắng, cảm động xen lẫn vài mảng miếng hài hước nho nhỏ, bộ phim truyện Bồ Đào Nha Dòng Máu Bí Ẩn phát sóng lúc 13h hàng ngày trên kênh THVL1, đài truyền hình Vĩnh Long.

Nguồn: truyền hình Vĩnh Long, Jet Studio
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BRIGHT STAR
Điện thoại/Fax: 028.62966189
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đoàn Lê Khang
Địa chỉ: 4/6b Văn Chung, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
LIÊN HỆ
Hotline: 0908 942 789
Email: brightstar24h@gmail.com