áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ Phim Ảnh DV Thu Trang đóng mẹ chồng tương lai của Uyển Ân

DV Thu Trang đóng mẹ chồng tương lai của Uyển Ân

Vân Anh 29/08/2024 Phim Ảnh

Trailer đầu tiên của phim ‘Cô dâu hào môn’ hé lộ Thu Trang lần đầu đóng vai phú bà, vào vai mẹ của Samuel An và mẹ chồng tương lai của Uyển Ân.

Thu Trang lộ diện trong đoạn phim với những set đồ sang trọng và phong cách lạnh lùng. Nhân vật bà Phượng của cô là chủ tịch một tập đoàn y tế, coi trọng đồng tiền, cho rằng tiền cứu sống con người chứ không phải bác sĩ. Cưng yêu quý tử Bảo Hoàng (Samuel An đóng), bà Phượng dạy con đặt yêu cầu cao với việc chọn vợ. Khi biết có cô bạn gái nào đó của con trai bơi trong hồ của nhà mình, bà Phượng bắt người làm “thay nước, chà hồ”.

DV Thu Trang đóng mẹ chồng tương lai của Uyển Ân

DV Thu Trang đóng mẹ chồng tương lai của Uyển Ân

Yêu cầu khắt khe về con dâu là thế, bà Phượng nhận xét Tú Lạc (Uyển Ân đóng), người yêu của con trai, là cô gái công dung ngôn hạnh. Dù vậy, theo tiết lộ của diễn viên Thu Trang, Tú Lạc là nàng dâu “không ngán một ai”. Cuộc gặp mặt giữa hai gia đình dự báo nhiều tình huống bi hài.

Lâu nay quen thuộc với hình ảnh bình dân, đôi khi ngốc nghếch, gây cười, Thu Trang tạo nên sự khác biệt với chân dung bà chủ gia đình thượng lưu. Cô cũng cho thấy thử nghiệm đa dạng của bản thân trong diễn xuất khi “thăng cấp” trở thành phụ huynh của nhân vật chính. Cô vào vai mẹ của Samuel An dù ngoài đời chỉ hơn anh 10 tuổi.

Bà xã của Tiến Luật tâm sự về vai diễn: “Với gia cảnh như bà Phượng, tính cách của bà được hun đúc từ truyền thống kinh doanh lâu đời của gia đình và sẽ không dễ dàng để cảm xúc lấn át lý trí. Nhưng nội tâm của bà còn nhiều điều sâu sắc hơn vẻ bề ngoài quyết liệt, như những tính toán dành riêng cho cậu con trai cưng Bảo Hoàng. Tôi khá háo hức theo từng bước chân khán giả khám phá nội tâm của nhân vật này”.

DV Thu Trang đóng mẹ chồng tương lai của Uyển Ân

DV Thu Trang đóng mẹ chồng tương lai của Uyển Ân

Đối trọng với Thu Trang trong câu chuyện phim là “nàng dâu” Uyển Ân cùng “thông gia” Lê Giang – Kiều Minh Tuấn. Nhập vai người lớn tuổi, Kiều Minh Tuấn hóa trang già cỗi, tăng 13 kg để có thân hình mập mạp. Cô dâu hào môn gợi cảm giác hài hước qua trailer đầu tiên. Phim được thực hiện bởi đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, ra rạp từ 18/10.

Nguồn: https://ngoisao.vnexpress.net
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BRIGHT STAR
Điện thoại/Fax: 028.62966189
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đoàn Lê Khang
Địa chỉ: 4/6b Văn Chung, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
LIÊN HỆ
Hotline: 0908 942 789
Email: brightstar24h@gmail.com