áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ TIN HOT Bác sĩ vui vẻ tập 3: Đối mặt “biến thái” chuyện không của riêng ai…

Bác sĩ vui vẻ tập 3: Đối mặt “biến thái” chuyện không của riêng ai…

Vào lúc 10h45 ngày 28.4.2024, Chủ nhật tuần này, trên sóng HTV7- Đài truyền hình TPHCM, MC Quốc Thuận và bác sĩ của chương trình Bác sĩ vui vẻ sẽ tiếp tục chủ đề “nóng” đã và đang được nhiều khán giả đặc biệt quan tâm. Đó chính là câu chuyện “Đối mặt với biến thái phải làm sao?”.

MC dí dỏm Quốc Thuận

MC dí dỏm Quốc Thuận gây dấu ấn qua 2 tập đầu tiên chương trình Bác sĩ vui vẻ

Bác sĩ vui vẻ và câu chuyện mặc quần lót “chuyện nhỏ mà không nhỏ”

Trước khi bước vào câu chuyện biến thái gây ám ảnh nhiều người nhất là chị em phụ nữ, chuyên mục Chuyện nóng phòng khám chắc chắn sẽ làm nhiều quí anh, quí ông ngỡ ngàng khi biết một thông tin có thể gây “sốc” cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng mà chương trình vừa nhận được từ Bệnh viện Bình Dân cho biết: Chỉ trong vòng 1 năm 2023, tổng số bệnh nhân đến khám về tinh hoàn tại Bệnh viện Bình Dân gần 600 trường hợp, trong đó gần một nửa bệnh nhân phải nhập viện điều trị ung thư tinh hoàn.

Một điều ít ai ngờ được, các bác sĩ tiết lộ: một trong những nguyên nhân gây ra các bệnh về tinh hoàn là do mặc quần lót. Sự thật thế nào? Tất cả sẽ có trong Chuyện nóng phòng khám của Bác sĩ vui vẻ phát sóng ngày Chủ nhật 28.4.2024 này, quí vị nhé.

Đối mặt “biến thái” - Chuyện không của riêng ai…

XEM THÊM>>MC Quốc Thuận “bao vui” chương trình Bác sĩ vui vẻ

Bác sĩ vui vẻ bật mí : Đối mặt với “biến thái” phải làm sao?

Một ngày đẹp trời, một thiếu nữ đang nhí nhảnh trên đường về nhà thì…Thật kinh khủng…Một nam thanh niên réo gọi cô rồi bất ngờ móc của quí ra vô tư khoe “của quí” khiến cô gái trẻ vô cùng hoảng loạn la hét, kêu cứu…

Và đây không phải trường hợp cá biệt, bất kỳ ai, kể cả những phụ nữ không còn trẻ cũng đều có thể trở thành nạn nhân của trò “biến thái”.  Vậy khi đối mặt những đối tượng này, chúng ta phải làm sao cho đúng?

Câu chuyện kịch tính mà cũng rất ám ảnh này sẽ được MC dí dỏm Quốc ThuậnBS CKII Trần Minh Khuyên (Trưởng khoa Khoa Tâm Lý -Thần Kinh, Phòng khám BV Đại học Y Dược) “giải mã” cùng lời tư vấn cho các nạn nhân cách đối phó hiệu quả nhất. Với những “tuyệt chiêu” này, những tên biến thái phải tìm cách bỏ chạy chứ không phải các nạn nhân tóc dài.

Chưa hết, trong Tập 3 chương trình Bác sĩ vui vẻ phát sóng ngày Chủ nhật 28.4 này, một số câu chuyện bi hài khác cũng được các bác sĩ chia sẻ. Cụ thể, bác sĩ Trần Minh Khuyên không ít lần đối mặt với tình huống: nữ bệnh nhân vào phòng khám rồi bất ngờ cởi bỏ xiêm y trước mặt bác sĩ hay tình huống các chị em phụ nữ liên tục kêu cứu vì mất quần lót vì kẻ đam mê “sưu tầm” nội y (!?).

Đối mặt “biến thái” - Chuyện không của riêng ai…

Hiến kế và “rinh quà” Bác sĩ vui vẻ

Chương trình Bác sĩ vui vẻ với slogan “Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ” được phát sóng vào lúc 10h45 phút đến 11h Chủ nhật hàng tuần trên sóng HTV7- Đài truyền hình TPHCM, bắt đầu từ ngày 14.4.2024.

Những vấn đề sức khoẻ, những vấn đề khó nói, mọi người có thể gửi thông tin về địa chỉ mail: bacsivuive24h@gmail.com hoặc điện thoại về Đường dây nóng chương trình Bác sĩ vui vẻ 0908942789.

Quí vị hãy bật tivi lên đón xem Bác sĩ vui vẻ vào lúc  10h45 phút đến 11h Chủ nhật ngày 28.4.2024 trên sóng HTV7-Đài truyền hình TPHCM với chủ đề “Đối mặt với biến thái phải làm sao?” quí vị nhé.

“Bật mí” cùng quí vị, các thông tin thú vị, những “hiến kế” hay sẽ được nhận quà của chương trình của Bác sĩ vui vẻ đó nha!

Chương trình Bác sĩ vui vẻ cung cấp cho quí khán giả những thông tin y tế mới lạ, những câu hỏi sức khoẻ “hỏi – xoáy – đáp – xoay” hết sức dí dỏm với sự tham gia của rất nhiều bác sĩ nổi tiếng vui vẻ như: Thạc sĩ – BS CKII Trần Ngọc Lưu Phương (Trưởng khoa Nội soi Tiêu hóa BV Nguyễn Tri Phương), BS CKII – Trần Minh Khuyên (Trưởng khoa Tâm lý -Thần Kinh Phòng Khám BV Đại học Y Dược), Thạc sĩ–Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước – Khoa Nam học BV Bình Dân TPHCM, TS.BS. Mai Bá Tiến Dũng -Trưởng Khoa Nam Học BV Bình Dân TPHCM, Bác sĩ Lê Công Tiến – Giám đốc phòng khám y học cổ truyền Công Tiến…

Chương trình do Công ty Cổ phần truyền thông Bright Star phối hợp cùng HTV7, Ban Khoa Giáo, Đài truyền hình TPHCM thực hiện.

Nguồn: Bright Star
Cốc Cốc
Tiểu thuyết
qc