áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ Phim Ảnh Quỳnh Kool hội ngộ “con gái” Việt Anh, diện mạo gây sốt

Quỳnh Kool hội ngộ “con gái” Việt Anh, diện mạo gây sốt

Mr Long 13/06/2024 Phim Ảnh

Con gái nhà Việt Anh – Quỳnh Kool sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đáng yêu.

Mới đây, Chu Diệp Anh và Cherry An Nhiên – 2 nhóc tỳ nhí của màn ảnh Việt hội ngộ trong tiệc sinh nhật 7 tuổi của Cherry. Được biết, 2 nhóc tỳ ở ngoài đời có mối quan hệ thân thiết. Trong clip mẹ Cherry đăng tải, khi được Chu Diệp Anh ngỏ ý tặng quà, em bé Cherry đáp lại đầy lém lỉnh: “Chị là món quà của em rồi”.

Chu Diệp Anh và Cherry An Nhiên khiến dân tình “điêu đứng” bởi sự đáng yêu, xinh xắn

Bộ đôi nhí này thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, đi chơi. Có thể thấy, Chu Diệp Anh ngày càng ra dáng thiếu nữ, xinh đẹp hơn. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, với làn da trắng, đôi mắt to, khuôn miệng xinh xắn, Chu Diệp Anh từng được mệnh danh là “Cô bé sinh ra để thi Hoa hậu”.

Quỳnh Kool hội ngộ "con gái" Việt Anh, diện mạo gây sốt
Chu Diệp Anh – Cherry An Nhiên xinh như 2 thiên thần.
Quỳnh Kool hội ngộ "con gái" Việt Anh, diện mạo gây sốt
Cherry đón sinh nhật tuổi lên 7.

Trong sự nghiệp diễn xuất, Chu Diệp Anh từng tham gia nhiều phim như: Ngược chiều nước mắt, Yêu em anh chạm vào đâu, Ông ngoại tuổi 30, Chú ơi đừng lấy mẹ con,... Đặc biệt, Diệp Anh thủ vai bé Cami, con trai của Hoàng (diễn viên Việt Anh) trong bộ phim truyền hình đang gây sốt “Hướng dương ngược nắng”.

Vừa qua, diễn viên nhí Cherry An Nhiên tiếp tục gây ấn tượng khi vào vai con gái của Quỳnh Kool – B Trần trong Chúng ta của 8 năm sau. Không chỉ trong phim, ở ngoài đời bộ 3 này như một gia đình thật vậy!

Quỳnh Kool hội ngộ "con gái" Việt Anh, diện mạo gây sốt
Chu Diệp Anh chúc mừng sinh nhật em gái thân thiết.
Xem thêm >> Diễn viên Thương Tín : bị vợ trẻ giữ tiền trong ngân hàng, không cho chồng rút ra tiêu

Cherry An Nhiên đón sinh nhật 7 tuổi

Nếu như Diệp Anh với thần thái nhẹ nhàng, cô em Cherry cực cá tính, năng động và được nhận xét như “bà cụ non”. Cô nhóc mới 7 tuổi đã là gương mặt sáng giá khắp các sàn diễn và cũng góp mặt trong nhiều bộ phim VTV giờ vàng như: Đừng làm mẹ cáu, Đấu trí, Hương vị tình thân, Thương ngày nắng về,… Nhan sắc của 2 diễn viên nhí này khiến dân tình “điêu đứng”.

Quỳnh Kool hội ngộ "con gái" Việt Anh, diện mạo gây sốt
Cherry An Nhiên và mẹ.
Quỳnh Kool hội ngộ "con gái" Việt Anh, diện mạo gây sốt
Nhóc tỳ có một sinh nhật vui vẻ, hoành tráng.

Vừa qua, Cherry An Nhiên đã đón sinh nhật 7 tuổi đầy ấm áp, hoành tráng bên người thân, gia đình. Bữa tiệc sinh nhật của bé được mẹ chuẩn bị cực chu đáo. An Nhiên càng lớn càng xinh xắn, đôi mắt to tròn và trong veo như “bản sao” của mẹ. Cô bé nổi bật trong chiếc đầm màu trắng, như “tiểu công chúa” trong bữa tiệc sinh nhật.

Nguồn: saostar.vn