áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ Phim Ảnh Diễn viên Thương Tín: bị vợ trẻ giữ tiền trong ngân hàng, không cho chồng rút ra tiêu

Diễn viên Thương Tín: bị vợ trẻ giữ tiền trong ngân hàng, không cho chồng rút ra tiêu

Mr Long 12/06/2024 Phim Ảnh

“Kể cả tiền mạnh thường quân mới gửi cho diễn viên Thương Tín, vợ trẻ cũng nói để đó, lấy lãi mà còn sống”, nhạc sĩ Tô Hiếu khẳng định.

Vừa qua, netizen được phen ngỡ ngàng trước hình ảnh căn nhà lụp xụp, chắp vá ở quê nhà của vợ con diễn viên Thương Tín. Họ xót xa cho diễn viên đình đám một thời lại để vợ trẻ con sống trong ngôi nhà tồi tàn. Nhưng một số người lại không tin vì chưa biết thực hư ra sao bởi không ai kiểm chứng.

diễn viên Thương Tín : bị vợ trẻ giữ tiền trong ngân hàng, không cho chồng rút ra tiêu
Thương Tín và người vợ trẻ

Nhạc sĩ Tô Hiếu – ân nhân giúp đỡ diễn viên Thương Tín suốt thời gian qua cho biết, anh đã đến nhà của diễn viên Thương Tín mấy lần. Căn nhà bình thường như bao căn nhà khác. “Nếu nói lụp xụp thì nhiều căn nhà khác còn lụp xụp hơn nhiều. Vợ trẻ con sống khổ thì tôi không chứng kiến vì thời gian tôi đến thăm nhà Thương Tín cũng không lâu

Song tôi nghĩ không thể nói khổ, chẳng qua vợ trẻ diễn viên Thương Tín không chịu đi làm, chờ tiền Thương Tín”, nam nhạc sĩ nói.

Sau đó, nhạc sĩ Tô Hiếu tiết lộ thời điểm diễn viên Thương Tín mới vào nhà anh ở. Anh có hỏi Thương Tín,

diễn viên Thương Tín : bị vợ trẻ giữ tiền trong ngân hàng, không cho chồng rút ra tiêu

Hiện tại Thương Tín lang thang khắp Đà Lạt

vợ trẻ anh ở quê làm gì để sống? “Tôi nói: “Có mạnh thường quân ở nước ngoài chuyển tiền về cho anh thông qua tài khoản vợ”. Tôi yêu cầu phải có Thương Tín đi chung với vợ để nhận tiền. 

Lúc đến ngân hàng nhận tiền, Thương Tín mới biết trong tài khoản của vợ có hơn 1 tỷ. Thương Tín đòi rút ra một ít chi tiêu, nhưng vợ không cho. Kể cả tiền mạnh thường quân mới gửi cho Thương Tín, vợ trẻ cũng nói để đó, lấy lãi mà còn sống”, nhạc sĩ Tô Hiếu khẳng định.

diễn viên Thương Tín : bị vợ trẻ giữ tiền trong ngân hàng, không cho chồng rút ra tiêu

Nhạc sĩ Tô Hiếu và Thương Tín

Cũng theo nam nhạc sĩ Tô Hiếu, diễn viên Thương Tín từng kể với anh rằng ông từng bị vợ nói: “Nổi tiếng mà không lo được gì cho vợ con”. Vì thế khi nhận được tiền kêu gọi vừa qua, cùng với việc bán chiếc xe ô tô 100 triệu, vợ trẻ Thương Tín đều giữ hết.

Nguồn: saostar.vn