áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ TIN HOT Vân Dung nói mình oan khi mang tiếng tham tiền

Vân Dung nói mình oan khi mang tiếng tham tiền

Thanh Trúc 25/03/2024 TIN HOT

Nghệ sĩ Vân Dung khẳng định rất thích tiền nhưng không phải bất chấp mọi giá để có tiền. Tiền làm ra từ mồ hôi nước mắt, không vi phạm pháp luật thì đáng tự hào

Nổi tiếng với những vai hài nhưng trong “Người một nhà”, phim mới nhất sắp phát sóng của VTV3, Vân Dung không diễn hài mà vào vai một bà mẹ xấu tính, tham tiền đến khó tả.

Nghệ sĩ Vân Dung khẳng định rất thích tiền nhưng không bất chấp mọi giá để có tiền.

Nghệ sĩ Vân Dung khẳng định rất thích tiền nhưng không bất chấp mọi giá để có tiền.

Nhân vật bà Thư của Vân Dung được miêu tả là người “thần trí lúc nào cũng nghĩ đến tiền, làm gì cũng được miễn là có tiền. Có tiền thì vui, hết tiền lại buồn”.

Xem thêm >> Huỳnh Anh, Lê Bống lần đầu “Lỡ hẹn với ngày xanh”

Trước câu hỏi liệu có phải đạo diễn giao cho Vân Dung vai tham tiền vì ngoài đời chị được đồn là người rất mê tiền, nữ diễn viên cho hay chị đã dính lời đồn mê tiền suốt mấy chục năm nay.

“Anh Quang Thắng đi đâu cũng bảo “Vân Dung rất thích tiền, đếm tiền phồng cả lưỡi lên”, Xuân Bắc và Tự Long cũng nói thế. Nhưng cái này oan cho tôi, tôi phải đính chính rằng tôi không hề thích tiền đâu, vấn đề là bao nhiêu tiền thôi.

Chị cho biết muốn thử nhiều dạng vai để khán giả không nhàm chán với diễn xuất của mình

Chị cho biết muốn thử nhiều dạng vai để khán giả không nhàm chán với diễn xuất của mình

“Từ trước đến nay làm cát sê là Vân Dung, đi đòi tiền cũng là Vân Dung, tổ chức show cũng là Vân Dung, các bầu sô bớt hay thêm tiền toàn làm việc với Vân Dung. Đòi được tiền cũng là Vân Dung, không đòi được tiền lại vẫn là Vân Dung. Tôi phải nhận cát sê và chia cho mọi người chứ có cho vào riêng túi mình đâu. Thế nên thành ra bây giờ lại mang tiếng tham tiền” – nữ nghệ sĩ hài hước cho biết.

Chị cũng nói thêm trong phim, bà Thư rất thích tiền, sẵn sàng chà đạp lên mọi thứ để có tiền thỏa mãn những thú vui riêng.

“Nhưng Vân Dung ngoài đời thì khác, tôi cũng thích tiền. Tiền làm ra từ mồ hôi nước mắt, từ đôi tay đôi chân, tiền làm ra không vi phạm pháp luật để chăm lo cho bản thân và gia đình thì đáng tự hào chứ. Nói thật, tôi cũng rất thích tiền nhưng không phải bất chấp mọi giá để có tiền” – Vân Dung chia sẻ.

Hé lộ về vai diễn của mình, Vân Dung cho biết vai của mình sẽ khác biệt hoàn toàn so với những nhân vật chị từng thể hiện. Đó là một bà mẹ lạnh lùng, tàn nhẫn, tạo hình bụi bặm, trơ tráo.

Vân Dung chấp nhận bị mắng, ăn "gạch đá", để đưa cảm xúc của khán giả lên đỉnh điểm

Vân Dung chấp nhận bị mắng, ăn “gạch đá”, để đưa cảm xúc của khán giả lên đỉnh điểm

“Tôi nghĩ là khi lên phim, nhân vật sẽ bị khán giả ghét lắm, chắc tôi sẽ có đủ gạch đá để xây khách sạn” – nữ diễn viên nói. Tuy nhiên, chị chấp nhận bị mắng, ăn gạch đá, chấp nhận mọi thứ với tâm niệm mình phải làm tất cả để đưa cảm xúc khán giả lên đến đỉnh điểm.

“Khi thử vai, tôi cảm thấy rất thích thú. Tôi luôn muốn thử diễn nhiều dạng vai để khán giả không nhàm chán với diễn xuất của mình”- nghệ sĩ nổi tiếng bày tỏ.

Trong phim mới, Vân Dung chấp nhận để chồng (NSƯT Quốc Trọng) đánh đến tơi tả. Người chồng tên Đông độc đoán, vũ phu và thích dùng bạo lực để giải quyết mọi chuyện, kể cả sau này bị ngồi xe lăn vẫn không thể bỏ thói thích kiểm soát người khác. Lần đầu vào vai bị đánh, nữ nghệ sĩ choáng váng.

“Cuộc đời tôi, dù xem phim trên truyền hình hay gặp ngoài đường cũng từng xem cảnh đánh nhau rất nhiều. Tuy nhiên, bản thân chưa từng rơi vào hoàn cảnh đó. Phải nói, đây là lần đầu tiên tôi đánh nhau. Mặc dù trước đây tôi cũng từng đóng trong các tiểu phẩm nhưng tôi luôn là người đánh chứ không phải người bị đánh. Tôi rất sợ, tôi không hiểu tại sao lúc đó không thở được, tim cứ đập thình thịch. Cảnh đó phải quay mất 6 lần gồm quay cận, quay trung, quay toàn và đủ cho ba anh em chúng tôi. Sau khi quay xong, tôi thở hồng hộc và rất mệt. Trong phim có cảnh đánh đó mà tôi sợ mất hai ngày liền. Mặc dù lúc đó anh Trọng chỉ đánh giả vờ thôi nhưng có lẽ anh quá nhập tâm vào vai diễn nên tôi cảm thấy khá nặng nề””- nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ.

Ngoài Vân Dung, “Người một nhà” quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng với NSƯT Quốc Trọng, Thanh Hương, Duy Hưng, Tuấn Tú, Hà Việt Dũng, Quỳnh Châu… Bộ phim phát sóng vào 21 giờ 40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28-3 trên VTV3.

Nguồn: Theo Báo Người Lao Động

Thẻ:
Cốc Cốc
Tiểu thuyết
qc