áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ TUỔI TRẺ Thú vị chương trình nghệ thuật “Enter Z” gửi gắm thế hệ Gen Z

Thú vị chương trình nghệ thuật “Enter Z” gửi gắm thế hệ Gen Z

Nhân ngày Truyền thống học sinh – sinh viên (9/1/1950 – 9/1/2024), Hội sinh viên trường Đại học Văn Hóa TP.HCM kết hợp cùng sinh viên lớp Đại học Quản lý văn hóa 15.3, khoa Quản lý văn hóa, nghệ thuật – Trường Đại học Văn Hóa TP. HCM thực hiện chương trình nghệ thuật “Enter Z” dưới sự cố vấn chuyên môn của TS. Đạo diễn Trịnh Đăng Khoa.

Chương trình được diễn ra vào lúc 13 giờ 30 phút, ngày 09 tháng 01 năm 2024 tại Hội trường C, Trường Đại học Văn Hóa TP.HCM (số 51, đường Quốc Hương, phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TP.HCM).

Đây là chương trình hướng đến các bạn sinh viên nói chung và thế hệ Gen Z nói riêng về sự thay đổi khác biệt khi giới trẻ thế hệ Z được sinh ra và lớn trong một thời đại bùng nổ công nghệ thông tin”. Aotrang.vnphimtruyen.vn hân hạnh là đơn vị bảo trợ truyền thông cho chương trình thú vị của các bạn sinh viên năng động, yêu nghệ thuật này…

Gen Z Trường Đại học Văn Hóa TP.HCM không ngừng phấn đấu

Ngày truyền thống học sinh – sinh viên (9/1/1950 – 9/1/2024) là dịp để nhìn lại hơn nửa thế kỷ qua, dưới ngọn cờ của Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, phong trào học sinh, sinh viên và tổ chức Hội sinh viên Việt Nam đã có những cống hiến xuất sắc, trưởng thành vượt bậc qua các thời kỳ lịch sử cách mạng, là niềm tự hào của thế hệ học sinh, sinh viên ngày nay.

Hội sinh viên Trường Đại học Văn Hóa TP.HCM đã không ngừng cố gắng và phát động rộng rãi đến sinh viên các phong trào “Học tập, rèn luyện”, “Phong trào sinh viên tình nguyện”, “Sinh viên 5 tốt”… Qua đó góp phần hoàn thiện, phát triển toàn diện cho sinh viên và khen thưởng những tấm gương điển hình trong học tập, nghiên cứu khoa học, tình nguyện xã hội, xây dựng và phát triển đất nước Việt Nam vững mạnh.

Các bạn sinh viên trường Đại học Văn Hóa TP.HCM kỷ niệm 73 năm ngày Truyền thống học sinh - sinh viên Việt Nam (9/1/1950 - 9/1/2023)

Các bạn sinh viên trường Đại học Văn Hóa TP.HCM kỷ niệm 73 năm ngày Truyền thống học sinh – sinh viên Việt Nam (9/1/1950 – 9/1/2023)

“Enter Z” cùng bạn sử dụng công nghệ thông minh hơn

Tuy nhiên, bên cạnh những tấm gương sáng của thế hệ trẻ Việt Nam, không ít những trường hợp đã bị những thói quen xấu tác động từ internet và mạng xã hội.

Không phủ nhận công nghệ thông tin đã và đang chi phối mọi hoạt động của con người trong những lĩnh vực khác nhau và mang lại nhiều lợi ích trong việc cung cấp thông tin, giao tiếp, lưu trữ dữ liệu, giải trí…

Các thiết bị điện tử như Laptop, Smartphone, Ipad,… đang dần gắn liền với cuộc sống của thế hệ trẻ đặc biệt là thế hệ Gen Z sinh ra và lớn lên trong một thời đại bùng nổ công nghệ thông tin.

Những thói quen sử dụng thiết bị công nghệ đang dần bị lệ thuộc và lạm dụng quá mức, thậm chí chỉ cần có chiếc điện thoại thông minh, các bạn trẻ cũng có thể sử dụng cả ngày trong thế giới ảo mà không quan tâm tới cuộc sống đời thực.

Vì lí do đó, lớp Đại học Quản lý văn hóa 15.3 đã kết hợp cùng Hội sinh viên trường Đại học Văn Hóa TP.HCM tổ chức chương trình “Enter Z” nhằm thức tỉnh giới trẻ về tác hại mà công nghệ đem lại, từ đó giúp các bạn sử dụng công nghệ thông minh hơn.

Poster chương trình nghệ thuật Enter Z. Ảnh: BTC Enter Z

Poster chương trình nghệ thuật Enter Z. Ảnh: BTC Enter Z

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 13 giờ 30 phút, ngày 09 tháng 01 năm 2024 tại Hội trường C, Trường Đại học Văn Hóa TP.HCM (số 51, đường Quốc Hương, phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TP.HCM). Mời các bạn sinh viên, bạn đọc aotrang.vnphimtruyen.vn đến tham gia cùng các bạn sinh viên lớp Đại học Quản lý văn hóa 15.3, khoa Quản lý văn hóa, nghệ thuật – Trường Đại học Văn Hóa TP. HCM, các bạn nhé…

 

Nguồn: Lớp đại học Quản lý văn hoá 15.3 (Trường Đại học Văn Hóa TP. HCM)
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BRIGHT STAR
Điện thoại/Fax: 028.62966189
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đoàn Lê Khang
Địa chỉ: 4/6b Văn Chung, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
LIÊN HỆ
Hotline: 0908 942 789
Email: brightstar24h@gmail.com