áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ TUỔI TRẺ Thủ khoa nhạc viện gây chú ý, có cơ hội vào sâu Miss Grand Vietnam

Thủ khoa nhạc viện gây chú ý, có cơ hội vào sâu Miss Grand Vietnam

Thủ khoa nhạc viện Nguyễn Vĩnh Hà Phương được nhiều khán giả kỳ vọng vào top 5 Miss Grand Vietnam 2024.

Nguyễn Vĩnh Hà Phương là thủ khoa đầu vào khoa Thanh nhạc, Nhạc viện TP HCM năm 2022. Cô từng đoạt các thành tích: top 5 ‘Người đẹp tài năng’ Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Á hậu 4 Miss KBJ Ratu Kebaya International 2022, giải nhất cuộc thi Chicago International Music Competition tại Mỹ năm 16 tuổi, top 10 Miss Grand Vietnam 2023. Người đẹp sinh năm 2003, học song song tại Nhạc viện TP HCM và ngành Luật quốc tế tại ĐH Hoa Sen. Thí sinh cao 1,7 m, số đo 86-62-98 cm, cho biết thông thạo hai ngoại ngữ là tiếng Anh và tiếng Pháp.

Thủ khoa nhạc viện gây chú ý, có cơ hội vào sâu Miss Grand Vietnam

Thủ khoa nhạc viện gây chú ý, có cơ hội vào sâu Miss Grand Vietnam

Người đẹp 21 tuổi nói cô quyết định trở lại Miss Grand Vietnam 2024 vì sự động viên từ khán giả. Hà Phương kể khi ban tổ chức khởi động cuộc thi, nhiều người đã nhắn tin động viên, hỏi thăm cô về chuyện quay lại tranh tài, khiến cô đắn đo, trăn trở. Hà Phương quan niệm khi trở lại đường đua nhan sắc, cô phải thay đổi và mang đến sự mới mẻ cho mọi người.

‘Đến khi đặt bút ghi danh, tôi tin mình đã phải có sự khác biệt. Hà Phương của năm 2023 là một cô gái chưa dám thể hiện hết cá tính của mình và điều đó đã được khắc phục ở năm nay. Nhờ sự yêu thương của mọi người, tôi như được tiếp thêm động lực để chinh chiến’, cô nói.

Trước đó, tại sơ khảo, Hà Phương bị bàn tán về vóc dáng tăng cân hơn trước. Cô nói: ‘Tại sao mình không biến điều tiêu cực đó thành tích cực để hoàn thiện bản thân. Tôi xem đó là lời động viên, góp ý để thay đổi’.

Thủ khoa nhạc viện gây chú ý, có cơ hội vào sâu Miss Grand Vietnam

Thủ khoa nhạc viện gây chú ý, có cơ hội vào sâu Miss Grand Vietnam

Hôm 21/7, cô ghi tên vào top 2 phần thi phụ Grand Voice cùng thí sinh Thu Hiền. Trên sân khấu, cô thể hiện ca khúc We Are Grand tự sáng tác. Theo tiết lộ của người đẹp, bài hát này mang giai điệu trẻ trung, sôi động. Trong đó, phần điệp khúc được Hà Phương viết dựa trên nguồn cảm hứng là câu slogan của cuộc thi Miss Grand International: ‘We are Grand, The one and Only’.

Hà Phương được xếp vào nhóm thí sinh chưa đủ mạnh để chiến thắng nhưng có thể gây bất ngờ (vào top 5, giành giải á hậu).

Nguồn: ngoisao.vn
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BRIGHT STAR
Điện thoại/Fax: 028.62966189
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đoàn Lê Khang
Địa chỉ: 4/6b Văn Chung, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
LIÊN HỆ
Hotline: 0908 942 789
Email: brightstar24h@gmail.com