áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ Phim Ảnh Thám tử Conan đánh bại Tom Cruise ở phòng vé Việt

Thám tử Conan đánh bại Tom Cruise ở phòng vé Việt

Phần phim thứ 26 về ‘Thám tử lừng danh Conan’ đúng như dự báo đã càn quét phòng vé Việt cuối tuần qua với doanh thu tăng sốc.

Thám tử lừng danh Conan: Tàu ngầm sắt màu đen (Detective Conan: Black Iron Submarine) – bộ phim điện ảnh thứ 26 về Conan đã thu về 15 tỷ đồng tại rạp Việt sau 2 ngày chiếu sớm (15, 16/7) và tiếp tục hốt bạc sau khi chính thức công chiếu rộng rãi từ 21/7. Đến sáng 24/7, Thám tử lừng danh Conan đã chạm mốc doanh thu 40 tỷ đồng, trở thành phim hot nhất phòng vé Việt cuối tuần qua.

Thám tử lừng danh Conan: Tàu ngầm sắt màu đen áp đảo tất cả các bộ phim khác ngoài rạp. Riêng 3 ngày cuối tuần qua, phim đã bán được hơn 243 nghìn vé với tổng cộng 8.755 suất chiếu, thu về hơn 23 tỷ đồng. Số suất chiếu của bộ phim hoạt hình Nhật Bản này gấp đôi cả bom tấn Nhiệm vụ bất khả thi 7 của Tom Cruise và phim kinh dị Insidious 5 cộng lại.

Thám tử lừng danh Conan: Tàu ngầm sắt màu đen là phần phim đánh dấu sự trở lại của Tổ chức Áo đen sau phần phim Cơn ác mộng đen tối năm 2016. Trong lần trở lại này, Conan cùng các gương mặt nổi tiếng của Tổ chức Áo đen như Gin, Vodka, Vermouth… sẽ bước vào trận chiến trên biển bí ẩn và hoành tráng bậc nhất từ trước đến nay.

Được coi là ‘cuộc chiến thế kỷ’ với Tổ chức Áo đen, phần phim Conan mới đặc biệt được đầu tư về khía cạnh bối cảnh và các pha hành động. Vốn sở hữu lượng fan lớn tại Việt Nam nên không ngạc nhiên khi phần phim mới về Conan tiếp tục gây sốt phòng vé.

Trong khi đó, bom tấn Nhiệm vụ bất khả thi: Nghiệp báo phần 1 (Mission: Impossible Dead Reckoning Part One) của Tom Cruise không nóng như kỳ vọng dù được giới chuyên môn và khán giả đánh giá là phần xuất sắc nhất loạt phim.

Chiếu sớm từ ngày 8/7 ở Việt Nam nhưng đến nay phần 7 của loạt phim Nhiệm vụ bất khả thi mới thu về hơn 48,3 tỷ đồng. Cuối tuần qua, trong khi Thám tử lừng danh Conan thu về hơn 23 tỷ đồng thì Nhiệm vụ bất khả thi 7 chỉ đạt doanh thu 6 tỷ đồng ngoài phòng vé.

Bám sát là Insidious 5 với doanh thu 4,7 tỷ đồng dịp cuối tuần. Dù mới ra mắt từ 14/7 nhưng sau 10 ngày phim đã thu về 31,6 tỷ đồng.

Trong khi rạp Việt chao đảo vì hoạt hình Nhật Thám tử lừng danh Conan thì phòng vé Bắc Mỹ và thế giới cuối tuần qua chứng kiến cuộc so găng nóng bỏng của Barbie – bộ phim bị cấm chiếu tại Việt Nam và bom tấn Oppenheimer của Christopher Nolan – tác phẩm được đánh giá là bộ phim thế kỷ. Ra rạp cùng ngày 21/7,  Barbie dẫn đầu phòng vé Bắc Mỹ với 155 triệu USD. Trong khi đó Oppenheimer về nhì với 80,5 triệu USD.

'Barbie' có doanh thu cao gần gấp đôi 'Oppenheimer'.

‘Barbie’ có doanh thu cao gần gấp đôi ‘Oppenheimer’.

Nguồn: vietnamnet.vn
Cốc Cốc
Tiểu thuyết
qc