áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ Phim Ảnh Quyền Linh khen ngợi diễn xuất của “con gái Muối”

Quyền Linh khen ngợi diễn xuất của “con gái Muối”

Vân Anh 08/08/2024 Phim Ảnh

Nam diễn viên, MC Quyền Linh dành nhiều lời khen ngợi cho diễn xuất chân thật, tự nhiên của nữ diễn viên trẻ Huỳnh Bảo Ngọc.

Huỳnh Bảo Ngọc vào vai Muối, con gái của ông Hai (Quyền Linh thủ diễn) trong phim điện ảnh “Hai Muối”. Ngoài đời, cô diễn viên sinh năm 2000 sở hữu vẻ đẹp mộc mạc, dịu dàng, phúc hậu. Cô đã phải trải qua 5 vòng thử vai với nhiều khó khăn mới nhận được sự đồng ý của đạo diễn – NSƯT Vũ Thành Vinh

“Ở những vòng thử vai đầu tiên, tôi nghĩ mình khá may mắn khi có vẻ ngoài mộc mạc, chân chất, thể hiện đúng tinh thần mà đạo diễn mong muốn ở nhân vật.

Quyền Linh khen ngợi diễn xuất của "con gái Muối"

Quyền Linh khen ngợi diễn xuất của “con gái Muối”

Ở những vòng tiếp theo, để nắm bắt được cơ hội lớn này, tôi đã cố gắng đọc và phân tích kỹ những yêu cầu về diễn xuất của đạo diễn.

Tôi luôn quan niệm rằng, mình phải cố gắng nỗ lực hết sức trong mọi việc để dù kết quả ra sao cũng không phải hối tiếc. Và khi nhận được tin được chọn, tôi đã hét lên vui sướng” –  Huỳnh Bảo Ngọc kể.

Bảo Ngọc nói thêm rằng ngoài đời cô không có cha nên nhờ phim cô mới cảm nhận được tình cha con thiêng liêng.

Qua quá trình tiếp xúc, cô dần cảm thấy thích và gọi diễn viên Quyền Linh là cha. Trong thời gian quay phim, cô thường nghĩ rằng mình được gặp cha, ăn cơm cùng và hằng ngày được gọi tiếng cha thân thương.

Diễn viên, MC Quyền Linh hết lời khen ngợi “con gái màn ảnh” về diễn xuất tự nhiên, chân thật, sống trọn trong vai diễn. “Nhiều khi, tôi nghĩ Bảo Ngọc là con gái của tôi thật” –  Quyền Linh chia sẻ.

Quyền Linh khen ngợi diễn xuất của "con gái Muối"

Quyền Linh khen ngợi diễn xuất của “con gái Muối”

Trở lại màn ảnh rộng sau 20 năm, Quyền Linh cũng lo ngại không bắt kịp xu hướng điện ảnh hiện nay. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ từ đạo diễn, các diễn viên cùng ê-kíp, ông đã hòa nhập nhanh chóng.

Phim “Hai Muối” lấy bối cảnh chính tại ấp đảo Thiềng Liềng (xã Thạnh An, huyện Cần Giờ, TP HCM) với nhiều cảnh quay ấn tượng tại rừng Sác, bến đò Lâm Viên, tháp Tang Bồng có độ cao hơn 28m… Đặc biệt, phim tập trung vào làng nghề làm muối, nguồn sinh kế nuôi sống nhiều thế hệ gia đình nơi ấp đảo xa xôi này.

Đoàn phim đã phải xuống ấp đảo Thiềng Liềng trước 2 tháng để chuẩn bị, từ việc xây dựng nhà cho nhân vật chính đến chuẩn bị khoảng 200kg cá dứa cho các cảnh quay.

Đặc biệt, những phân cảnh sử dụng đến muối được tính lên hàng tấn, vì muối khi dính nước sẽ không sử dụng lại được nữa, nên chi phí sản xuất liên tục khiến bị đội lên khó kiểm soát.

Phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên: NSND Hồng Vân, NSND Việt Anh, NSƯT Công Ninh, diễn viên Minh Luân, Trần Kim Hải, Tú Tri, Năm Chà,… Phim được công chiếu từ 30-8.

Nguồn: nguoilaodong.vn
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BRIGHT STAR
Điện thoại/Fax: 028.62966189
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đoàn Lê Khang
Địa chỉ: 4/6b Văn Chung, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
LIÊN HỆ
Hotline: 0908 942 789
Email: brightstar24h@gmail.com