áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ Phim Ảnh Phim “Người vợ cuối cùng” dán nhãn 18+ không chỉ bởi có cảnh “nóng”

Phim “Người vợ cuối cùng” dán nhãn 18+ không chỉ bởi có cảnh “nóng”

Phim điện ảnh “Người vợ cuối cùng” do đạo diễn Victor Vũ dàn dựng sẽ chính thức khởi chiếu ngoài rạp từ ngày 3-11-2023. Bộ phim được cấp phép phát hành với yêu cầu dán nhãn 18+.

Chia sẻ về lý do khiến phim phải dán nhãn 18+, phía êkip sản xuất cho biết, ngoài cảnh “nóng” thì “Người vợ cuối cùng” còn chứa đựng nhiều chi tiết lột tả sự tàn nhẫn mà các nhân vật phải hứng chịu trong câu chuyện và điều này đã khiến cho phim phải dán nhãn 18+. Nói thêm về điều này, đạo diễn Victor Vũ cho biết, để thuyết phục khán giả về sự chân thật của đời sống nhân vật trong bối cảnh phong kiến xưa thì những chi tiết này cần phải có trong phim. Nam đạo diễn cho rằng việc phim dán nhãn 18+ sẽ không phải là sự cản trở trong việc đến vớ người xem mà là sự cần thiết để khán giả đến rạp xem có thể hiểu và trải nghiệm đầy đủ những gì bộ phim mang lại.

“Tôi rất muốn giữ đầy đủ nội dung của phân cảnh này, không cắt, không giảm nhẹ, để khán giả có thể trải nghiệm những cung bậc cảm xúc trong phim một cách trọn vẹn nhất.” – đạo diễn Victor Vũ bày tỏ, đồng thời thừa nhận đây là bộ phim khai thác nhiều cảnh “nóng” nhất trong số 17 phim anh từng làm.

Cũng theo đạo diễn phim “Người vợ cuối cùng”, đây là lần đầu tiên anh nhận thấy những cảnh này thật sự cần thiết trong phim của mình nhằm mục đích xây dựng tình cảm sâu đậm của hai nhân vật chính Linh và Nhân, khi họ sống trong một bối cảnh xã hội mà vấn đề tình yêu không được xem trọng hàng đầu, con người gần như phải chôn giấu đi tình cảm riêng, dồn nén mọi cảm xúc và khát vọng hạnh phúc phía sau những định kiến về đạo đức.

Đảm nhận vai nữ chính trong phim – nhân vật Linh, diễn viên Kaity Nguyễn chia sẻ, từ trước đến nay cô luôn rất ngại và chưa bao giờ nghĩ là mình sẽ đóng một bộ phim với nhiều cảnh nhạy cảm đến thế. Tuy nhiên, Kaity Nguyễn tâm sự, cô nhận lời đóng “Người vợ cuối cùng” – tác phẩm điện ảnh thứ 6 trong sự nghiệp diễn xuất của mình với tâm thế không muốn mãi bị đóng khung trong sự an toàn.

“Nếu đặt suy nghĩ yêu ghét cá nhân vào nhiều quá thì sẽ không đúng, vì nếu đó là những gì Diệu Linh cần làm để câu chuyện được tiếp tục diễn ra thì bắt buộc Kaity phải làm thôi.” – Kaity Nguyễn nhận định và cho biết, cô chọn đặt niềm tin vào đạo diễn Victor Vũ cùng êkip sản xuất bộ phim này.

Trong khi đó nam diễn viên Thuận Nguyễn – bạn diễn đóng cặp cùng Kaity Nguyễn trong “Người vợ cuối cùng” cũng thừa nhận cảm thấy khá áp lực khi đóng bộ phim này. Nam diễn viên chia sẻ, anh và Kaity Nguyễn đã dành ra nhiều ngày để cùng nhau thảo luận và tìm ra những cử chỉ, động tác phù hợp trong các phân cảnh nhạy cảm.

Theo kế hoạch, trước khi chính thức khởi chiếu ngoài rạp, “Người vợ cuối cùng” sẽ có suất chiếu sớm từ sau 18h vào hai ngày 1 và 2-11-2023.

Nguồn: Báo Điện Tử An Ninh Thủ Đô
Cốc Cốc
Tiểu thuyết
qc