áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ TUỔI TRẺ Nhạc sĩ Sỹ Luân thấy may mắn sau biến cố tai nạn kinh hoàng

Nhạc sĩ Sỹ Luân thấy may mắn sau biến cố tai nạn kinh hoàng

Sau khoảng thời gian “im hơi lặng tiếng”, hiếm hoi xuất hiện trước truyền thông sau biến cố tai nạn cách đây 5 năm, Sỹ Luân bất ngờ góp mặt tại chương trình Biến Hóa Bất Ngờ, kênh THVL1 với vai trò giám khảo khách mời. Tại đây, chủ nhân ca khúc Anh yêu em nhiều lắm có dịp trải lòng về khoảng thời gian vượt qua biến cố.

Nhạc sĩ Sỹ Luân thấy may mắn sau biến cố tai nạn kinh hoàng

Nhạc sĩ Sỹ Luân 

 Ưu tiên đạo đức làm nghề, kiếm được tiền từ âm nhạc

Trải qua 5 năm điều trị cùng những cuộc phẫu thuật lớn nhỏ, gặp không ít khó khăn nhưng nam nhạc sĩ cảm thấy may mắn vì hiện tại, cuộc sống của anh đã ổn định. Thậm chí, Sỹ Luân còn biết ơn vì: “Tôi không thấy đây là điều xui xẻo mà ngược lại, trong khoảng thời gian điều trị, tôi trân trọng và nhìn cuộc đời với sự tích cực, lạc quan hơn”. Bên cạnh đó, sao nam 8X cũng không quên gửi lời cảm ơn sâu sắc đến mẹ của mình vì đã luôn là chỗ dựa tinh thần cho anh trong lúc khó khăn.

Khi cuộc sống đã trở lại bình thường, bên cạnh hoạt động nghệ thuật, tác giả ca khúc Cún yêu còn tham gia công tác giảng dạy, truyền đạt kinh nghiệm đến các thế hệ tiếp nối. “Với kinh nghiệm gần 30 năm trong việc sáng tác, tôi muốn đào tạo ra một thế hệ học trò mà các bạn thật sự yêu âm nhạc, thấy được những giá trị lâu dài của tác phẩm và học ra phải kiếm được tiền”, anh bày tỏ.

Bên cạnh truyền đạt kinh nghiệm sáng tạo âm nhạc, Sỹ Luân cũng không quên nhắc nhở các học trò về đạo đức làm nghề: “Tôi muốn các thế hệ tiếp nối có nhiều thành công hơn và trở thành những ngôi sao nhưng có cách sống của một người bình thường. Bạn có quyền trở thành ngôi sao khi bước lên sân khấu nhưng khi rời khỏi đó, các bạn là đều là người bình thường”.

XEM THÊM>>Nhạc sĩ Sỹ Luân tiết lộ bóng hồng trong bài hát “Mắt nai cha cha cha”

Sử dụng công thức scandal coi chừng tác dụng ngược

Là một trong số những nhạc sĩ thành công và nhận được nhiều yêu mến của khán giả bởi những ca khúc ý nghĩa, có giá trị vượt thời gian. Trước những sáng tác biến tấu gây tranh cãi vì câu từ và nội dung nhạy cảm nhưng vẫn được đông đảo giới trẻ hưởng ứng nồng nhiệt, Sỹ Luân nêu quan điểm: “Đối với tôi, nghệ thuật là một thế giới đa màu sắc, mỗi nhạc sĩ tạo ra một tác phẩm đều có một thế giới quan của mình. Ca khúc của các bạn được nhiều người biết đến với sự tích cực hay tiêu cực đều phụ thuộc vào nhu cầu của các bạn. Tuy nhiên, thông qua giá trị sản phẩm thì người nghe nhìn thấy được trình độ tri thức của người viết. Để tạo dấu ấn trong âm nhạc mà vịn vào những điều tiêu cực, tôi thấy đó là một sự nguy hiểm vì bạn đi ngược lại tinh hoa của nền âm nhạc và phản cảm với xã hội”.

Nhạc sĩ Sỹ Luân thấy may mắn sau biến cố tai nạn kinh hoàng

Nhạc sĩ Sỹ Luân  vốn là một gương mặt quen thuộc trong các chương trình của sinh viên

Tác giả ca khúc Cún yêu cũng cho rằng, từng có nhiều nghệ sĩ sử dụng công thức scandal để thu hút của công chúng để ra mắt các sản phẩm âm nhạc nhưng phần lớn đều bị tác dụng ngược, gây mất thiện cảm trong lòng công chúng. Cũng chính vì lý do này mà nam nhạc sĩ không quên nhắc nhở đến các học trò, những thế hệ tiếp nối thận trọng khi ra mắt sản phẩm.

Nguồn: truyền hình Vĩnh Long, Jet Studio
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BRIGHT STAR
Điện thoại/Fax: 028.62966189
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đoàn Lê Khang
Địa chỉ: 4/6b Văn Chung, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
LIÊN HỆ
Hotline: 0908 942 789
Email: brightstar24h@gmail.com