áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ Giải trí Ngọc Lan: ‘Tôi vững phong độ kinh tế 20 năm qua’

Ngọc Lan: ‘Tôi vững phong độ kinh tế 20 năm qua’

Diễn viên Ngọc Lan nói cô giữ vững phong độ kinh tế hơn 20 năm qua nên cuộc sống dư dả, thường xuyên mua tài sản là điều bình thường

Từng phủ sóng thị trường phim ảnh phía Nam, thậm chí Bắc Tiến nhưng gần đây Ngọc Lan ít đóng phim. Cô nói từ khi ly hôn đã đề ra nguyên tắc không để công việc cuốn đi, ảnh hưởng việc nuôi dạy, đồng hành cùng con trai Louis.

“Lúc quyết định sống một mình với Louis, tôi chỉ đóng phim 6 tháng trong năm. Tôi cho bản thân chừng ấy thời gian để duy trì tên tuổi, thỏa mãn đam mê, còn lại con trai vẫn là ưu tiên lớn nhất. Đây là điều tôi yêu cầu ở bản thân khi lựa chọn ly hôn, vì không thể để nỗi lo cơm áo gạo tiền ảnh hưởng việc nuôi dạy con cái”, cô nói.

Ngọc Lan gần như không tham gia dự án phim ảnh nào từ cuối năm 2023 đến nay. Diễn viên nói thêm rất có thể trong vòng 1-2 năm tới, khán giả cũng không gặp cô trên màn ảnh nhỏ.

Ngọc Lan: 'Tôi vững phong độ kinh tế 20 năm qua'

Ngọc Lan: ‘Tôi vững phong độ kinh tế 20 năm qua’

Không đóng phim, Ngọc Lan vẫn có nguồn tài chính dư dả nuôi con. Cô nói đã chuẩn bị rất kỹ điều này mới tự tin làm mẹ đơn thân. “Trước khi ly hôn, tôi đã tính hết rồi. Tôi không đóng phim vẫn có thể làm việc khác, như kinh doanh, lập công ty và triển khai những dự án riêng…”, cô nói.

Không chỉ lo cuộc sống, Ngọc Lan còn liên tục tậu xe, mua nhà. Gần nhất, mẹ con cô chuyển đến căn biệt thự khang trang ở quận 7, TP HCM để thuận tiện sinh hoạt và kinh doanh.

Diễn viên nói cô vào nghề sớm và chăm chỉ làm việc nên duy trì kinh tế ổn định hơn 20 năm qua. Nhờ vậy, cô không chịu áp lực tiền bạc khi tách khỏi chồng cũ.

“Tính tôi tiết kiệm, không tốn tiền làm đẹp, mua sắm hay tụ tập bạn bè. Quá trình hai thập kỷ làm nghề, tôi tích cóp được rất nhiều và sau ly hôn, việc kinh doanh cũng thuận lợi. Vì vậy, tôi có thể tự hào từ khi bước chân đi làm năm 18 tuổi đến nay, mỗi năm tôi đều phát triển tài chính rất tốt chứ không riêng thời điểm này”, cô nói.

Theo Ngọc Lan, sống tiết kiệm như cô thì chuyện mua tài sản là bình thường chứ không có gì bất ngờ.

Nguồn: ngoisao.vn
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BRIGHT STAR
Điện thoại/Fax: 028.62966189
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đoàn Lê Khang
Địa chỉ: 4/6b Văn Chung, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
LIÊN HỆ
Hotline: 0908 942 789
Email: brightstar24h@gmail.com