áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ Giải trí Vụ Nam Em chia tay bị đòi quà “tiền tỉ”

Vụ Nam Em chia tay bị đòi quà “tiền tỉ”

Những tưởng đến với Bùi Hữu Cường, Nam Em đã tìm được chân ái của đời mình nhưng giờ đây đường ai nấy đi thậm chí người đẹp còn bị người tình đòi quà bạc tỷ. Cuộc sống của Nam Em khiến nhiều người ngỡ ngàng lẫn xót thương mà phải tặc lưỡi “đúng là hồng nhan bạc phận”.

 Nam Em chia tay bị đòi quà "tiền tỉ"

Nam Em xinh đẹp nhưng cuộc đời cô lại quá đỗi thăng trầm

Nam Em bị người tình tính nợ 1 tỷ tiền ăn uống, thuê nhà

Những tưởng đến với Bùi Hữu Cường, Nam Em đã tìm được chân ái của đời mình. Cô nhiều lần khen ngợi bạn trai vì sự chu đáo và được yêu thương. Cũng có lúc, Nam Em chia sẻ: “Người thân, gia đình cô lúc này chỉ có Bùi Hữu Cường“.

Chia sẻ của Nam Em khiến cho chị gái cô Nam Anh từng bị tổn thương. Nhưng rồi mới đây, Nam Em và Bùi Hữu Cường đã đường ai nấy đi. Nam Em từng bỏ tất cả để lên Đà Lạt ở với bạn trai.

Và giờ, cô lại từ Đà Lạt trở về TP HCM với mong muốn bắt đầu lại từ đầu. Đây không phải là lần đầu tiên Nam Em chịu cảnh chia tay và cả chút bẽ bàng. Nhưng so với những lần trước, cuộc chia tay với người mà cô chuẩn bị cưới làm chồng, có phần cay đắng hơn.

Bởi lẽ, sau khi chia tay, Nam Em trở thành nhân chứng sống cho bài hát “Chia tay đòi quà“.

 Nam Em chia tay bị đòi quà "tiền tỉ"

Sau chia tay, bạn trai Nam Em đòi tiền tỉ

Cụ thể, theo chia sẻ của Nam Em tung tin nhắn tình cũ yêu cầu trả lại số tiền ăn, ở trong suốt thời gian bên nhau (tổng hết tất cả là 1 tỉ đồng). Trên trang cá nhân, Nam Em bày tỏ sự bức xúc: “Chia tay đòi quà. Mà tính tiền nợ là tiền ăn uống thuê nhà mới ghê“.

Ngay sau đó, động thái “đòi quà sau chia tay” của Bùi Hữu Cường nhanh chóng nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Họ cho rằng, anh chàng đã không hành xử đẹp trong mối quan hệ hậu chia tay.

XEM THÊM>>Hành trình chữa bệnh của nghệ sĩ Nam Em

Sau chia tay, bạn trai Nam Em đòi tiền tỉ

Nguồn: Tổng hợp, NLD
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BRIGHT STAR
Điện thoại/Fax: 028.62966189
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đoàn Lê Khang
Địa chỉ: 4/6b Văn Chung, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
LIÊN HỆ
Hotline: 0908 942 789
Email: brightstar24h@gmail.com