áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ Giải trí Maya lên tiếng nghi vấn hẹn hò với “trai đẹp” Trọng Lân

Maya lên tiếng nghi vấn hẹn hò với “trai đẹp” Trọng Lân

Sau khi cùng tham gia phim “Mình yêu nhau bình yên thôi” trên VTV, Maya và Trọng Lân vướng tin đồn hẹn hò vì rất thân thiết. Nữ ca sĩ thẳng thắn lên tiếng về việc này.

Trong phim Mình yêu nhaubình yên thôi trên VTV, ca sĩ Maya (vai Lan) và Trọng Lân (vai Quân) đóng cặp với nhau, nhận được sự quan tâm của khán giả.

Maya lên tiếng nghi vấn hẹn hò với "trai đẹp" Trọng Lân

Maya lên tiếng nghi vấn hẹn hò với “trai đẹp” Trọng Lân

Hiệu ứng từ bộ phim giúp cả hai được khán giả tích cực “đẩy thuyền”, hy vọng trở thành một đôi thực sự. Sau khi bộ phim kết thúc, Trọng Lân còn đóng người yêu của Maya trong MV Lớp trang điểm phai rồi.

Kết hợp ăn ý trong các cảnh tình cảm và thường xuyên tương tác trên mạng xã hội khiến họ vướng tin đồn “phim giả tình thật”.

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, ca sĩ Maya cho biết, cô bất ngờ và vui khi thấy khán giả quan tâm đến mình và Trọng Lân. Cô nói, chắc do hai chị em đóng phim “ăn ý” nên khán giả mới yêu mến và “đẩy thuyền”.

“Đây là lần đầu tiên Maya và Trọng Lân kết hợp với nhau. Trước kia, khi xem Lân đóng phim, tôi rất thích những vai diễn đó và không nghĩ rằng hai chị em lại có dịp hợp tác cùng nhau, lại ăn ý và hợp đến như vậy.

Trong phim, chúng tôi có những màn thả thính, yêu đương xong lại dằn vặt nhau, cuối cùng trở về bên nhau… Đó là những cung bậc cảm xúc đặc biệt mà cả hai đã cùng trải qua. Tôi rất vui khi được kết hợp cùng Trọng Lân”, Maya bộc bạch.

Maya hạnh phúc chia sẻ, giờ ra đường ai cũng chào cô là “Lan cực phẩm”. Nữ ca sĩ nói, lúc đóng phim thì mọi người lại thích mình là ca sĩ, lúc là ca sĩ thì mọi người lại ấn tượng với vai diễn của cô. Cô hy vọng khán giả ủng hộ mình ở cả hai vai trò ca sĩ lẫn diễn viên.

Trọng Lân là gương mặt quen thuộc trên phim giờ vàng VTV. Nhờ sở hữu vẻ ngoài đậm chất “trai đểu” nên anh hay được mời vào vai công tử ăn chơi hư hỏng trong các phim: Gia đình mình vui bất thình lình, Lối về miền hoa, Cả một đời ân oán, Quỳnh búp bê, Cô gái nhà người ta, Người phán xử… 

Nam diễn viên nói, anh thấy vui khi được kết hợp với Maya trong phim Mình yêu nhau, bình yên thôiKhi được hỏi về nghi vấn “phim giả tình thật” với đàn chị, Trọng Lân hài hước hỏi: “Mọi người thấy tôi và chị Maya có đẹp đôi không?”.

Mới đây, Trọng Lân cũng đến chúc mừng Maya khi đàn chị ra mắt MV Lớp trang điểm phai rồi tại Hà Nội. Sự kiện có sự xuất hiện của dàn khách mời như: Diễn viên Tú Oanh, và ba mẹ ruột Trọng Lân, nhạc sĩ Hà Anh, Vinny Vũ.

Trong đêm nhạc, Trọng Lân và Maya còn song ca bài hát Qua đêm nay. Bên cạnh màn song ca với Trọng Lân, Maya được khán giả ủng hộ nhiệt tình ở các bản solo.

Maya lên tiếng nghi vấn hẹn hò với "trai đẹp" Trọng Lân

Maya lên tiếng nghi vấn hẹn hò với “trai đẹp” Trọng Lân

Cô đưa người nghe qua nhiều cung bậc cảm xúc, khi thì nhẹ nhàng, ngọt ngào với Cánh hồng phai – Yêu anh dài lâu, khi nhiều tâm trạng với Khói thuốc đợi chờ, Cơn mưa băng giá.

Nguồn: dantri
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BRIGHT STAR
Điện thoại/Fax: 028.62966189
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đoàn Lê Khang
Địa chỉ: 4/6b Văn Chung, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
LIÊN HỆ
Hotline: 0908 942 789
Email: brightstar24h@gmail.com