áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ Phim Ảnh ‘Iron Man’ Robert Downey Jr. tái xuất vũ trụ Marvel với vai phản diện

‘Iron Man’ Robert Downey Jr. tái xuất vũ trụ Marvel với vai phản diện

Vân Anh 29/07/2024 Phim Ảnh

Bất ngờ xuất hiện tại buổi giao lưu trong khuôn khổ chuỗi sự kiện Comic Con hôm 27/7, tài tử Robert Downey Jr. xác nhận trở lại Vũ trụ Điện ảnh Marvel với vai phản diện.

Tài tử 59 tuổi xuất hiện trong bộ suit màu xanh. Anh giơ cao một chiếc mặt nạ kim loại và hô vang: “Mặt nạ mới, nhiệm vụ cũ”. Dòng người bên dưới reo hò trước sự hiện diện của anh. Thay vì vai diễn mang tính biểu tượng trong sự nghiệp – Iron Man, anh sẽ tái xuất trong MCU (Vũ trụ Marvel mở rộng) trong vai Victor von Doom (Doctor Doom) trong bom tấn Avengers: Doomsday.

Trong vài cuộc phỏng vấn gần đây, Robert Downey Jr. tiết lộ anh sẽ trở lại Marvel, khiến số đông chờ đợi về màn hồi sinh của siêu anh hùng Iron Man. Tờ Variety cho rằng vai diễn mới lần này của Robert là cú sốc với các fan. Anh em đạo diễn Joe và Anthony Russo cho biết màn trình diễn của Robert trong Avengers: Doomsday sẽ là bằng chứng về những khả năng không thể tưởng tượng được trong đa vũ trụ Marvel.

'Iron Man' Robert Downey Jr. tái xuất vũ trụ Marvel với vai phản diện

‘Iron Man’ Robert Downey Jr. tái xuất vũ trụ Marvel với vai phản diện

Robert Downey Jr. sắm vai Iron Man lần đầu trong phim cùng tên ra mắt năm 2008. Vai diễn này xuất hiện trong 10 phim của Marvel, trở thành một biểu tượng trong sự nghiệp của Robert. Cuối thập niên 2000, Iron Man là canh bạc lớn nhất của Marvel, quyết định sự sống còn của hãng trước nguy cơ phá sản. Việc chọn nam chính cho phim cũng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Ban đầu, nhà sản xuất Kevin Feige không chấp nhận Robert Downey Jr. theo lời giới thiệu của đạo diễn Jon Favreau, do quá khứ ăn chơi, tù tội của nam diễn viên. Song nhờ sự kiên trì theo đuổi, anh có được suất thử vai. Với tài năng sẵn có, Robert lập tức chinh phục nhà sản xuất, nhà đầu tư và được nhận vai.

Robert Downey Jr. nhanh chóng trở thành ngôi sao điện ảnh nổi tiếng toàn cầu nhờ thành công ngoài sức tưởng tượng của Iron Man, và vào danh sách “100 người có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2008” của tạp chí TIME. Với một thập kỷ đồng hành cùng Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU), tài tử từng được trả 50 triệu USD để xuất hiện trong The Avengers và liên tục được xem là nam diễn viên được trả cát-xê cao nhất Hollywood từ năm 2013 đến năm 2015.

Nguồn: ngoisao.vn
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BRIGHT STAR
Điện thoại/Fax: 028.62966189
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đoàn Lê Khang
Địa chỉ: 4/6b Văn Chung, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
LIÊN HỆ
Hotline: 0908 942 789
Email: brightstar24h@gmail.com