áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ TUỔI TRẺ Hot TikToker Thanh Nhí tiết lộ được bà nội trợ giúp

Hot TikToker Thanh Nhí tiết lộ được bà nội trợ giúp

Hot TikToker Thanh Nhí thổ lộ áp lực khi trở thành nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng với hơn 1 triệu lượt theo dõi. Ngoài áp lực về xây dựng nội dung mới mẻ, hot TikToker còn chịu áp lực khi đối diện với những ý kiến trái chiều của dư luận.

Hot TikToker Thanh Nhí tiết lộ được bà nội trợ giúp

Hot TikToker Thanh Nhí tiết lộ được bà nội trợ giúp

Hot TikToker Thanh Nhí tiết lộ áp lực của một nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng

Vốn là hot TikToker sở hữu hơn 1 triệu lượt theo dõi, Thanh Nhí tiết lộ trong chương trình Kính Đa Chiều rằng bản thân anh có chút áp lực khi tham gia sáng tạo nội dung trên nền tảng này.

“Công việc của tôi áp lực phải sáng tạo. Mỗi ngày thức dậy tôi phải làm gì để thu hút. Tôi còn bị áp lực với khán giả vì không phải ai cũng yêu mến tôi mà có người thương, kẻ ghét. Làm cho người khác thương thì rất khó, nhưng làm cho người ta ghét thì rất dễ. Đó cũng chính là áp lực của tôi phải làm như thế nào để người khác đừng ghét mình”, hot TikToker Thanh Nhí chia sẻ.

Để nội dung video trở nên gần gũi với người xem, chàng trai xứ sở sen hồng còn nhận được sự hỗ trợ từ bà nội. Bà nội của nam TikToker quê Đồng Tháp năm nay đã 69 tuổi nhưng vẫn còn rất khéo léo và khỏe mạnh. Để xây dựng và duy trì hình ảnh bà nội quốc dân, hot TikToker Thanh Nhí cho biết anh vốn giữ đúng hình ảnh, tính cách của bà ngoài đời.

“Trước giờ bà nội tôi vẫn như vậy và tôi giữ hình ảnh ấy. Tôi nghĩ rằng bà nội không cần phải thay đổi gì mới mẻ hơn. Khán giả hiện tại là những người yêu mến tôi và yêu mến bà nội vì bà của hiện tại. Tôi vẫn giữ nét đó cho bà, vẫn chất phác, mộc mạc, vẫn mặc áo bà ba, đi dép lào, là một bà cụ hay làm bánh, chứ không phải ăn mặc cao sang. Đó là cách mà tôi giữ cho bà”. hot TikToker Thanh Nhí kể.

Bà nội hot TikToker Thanh Nhí

Bà nội hot TikToker Thanh Nhí

XEM THÊM>>Bác sĩ vui vẻ tập 5: Thực hư thải độc đại tràng bằng…thụt cà phê

 Bà nội hot TikToker Thanh Nhí từng đổ bệnh vì bị cộng đồng mạng tấn công

Bên cạnh những lời yêu thương, động viên của người hâm mộ, TikToker Thanh Nhí còn phải đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều hay bình luận ác ý. Nhà sáng tạo nội dung Thanh Nhí tiết lộ bản thân từng bị dư luận tấn công. Khi ấy, anh chàng quê Đồng Tháp chọn cách chấp nhận và đón nhận. Vốn dĩ khi bắt đầu bước vào con đường trở thành một nhà sáng tạo nội dung và có sức ảnh hưởng, Thanh Nhí cũng lường trước điều này và đã chuẩn bị tâm lý cho những tình huống xấu nhất.

Hot TikToker bày tỏ: “Tính của tôi nếu sai thì sẽ xin lỗi, nếu tôi đúng thì tôi sẽ giải thích. Sai khi giải thích mà người khác không hiểu, có nghĩa họ cố tình không hiểu. Người ta không thích thì tôi giải thích cỡ nào cũng vậy. Tôi chỉ giải thích một hoặc hai lần cho xong câu chuyện và tôi im lặng”. 

Theo TikToker Thanh Nhí, khi đối diện với làn sóng dư luận tấn công cũng có điều may mắn vì khi một bộ phận cư dân mạng hiểu rõ câu chuyện sẽ chuyển từ công kích sang yêu thương anh.

Về phía bà nội của Thanh Nhí, dù bà không dùng điện thoại thông minh nhưng có lúc bà cũng nghe phong phanh về những thông tin không hay. Cụ thể trong một lần người em của Thanh Nhí đến nhà chơi đã bật clip cho bà xem. Sau đó, bà buồn bã và đổ bệnh.

Hot TikToker Thanh Nhí chia sẻ: với những lời khen ngợi thì bà cũng vui và không tránh khỏi buồn bã khi biết những lời nhận xét tiêu cực. Do đó, nam TikToker cho rằng không cần thiết đọc những ý kiến ấy cho bà biết và để bà tránh xa những thông tin ấy.

Hot TikToker Thanh Nhí

Hot TikToker Thanh Nhí

Kính Đa Chiều – chủ đề tiếp theo Ca sĩ phòng trà với sự tham gia của host Minh Đức và ca sĩ Hương Giang sẽ được phát sóng vào lúc 20h ngày 9/5 trên kênh VTV9.

Nguồn: VTV9, Jet Studio
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BRIGHT STAR
Điện thoại/Fax: 028.62966189
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đoàn Lê Khang
Địa chỉ: 4/6b Văn Chung, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
LIÊN HỆ
Hotline: 0908 942 789
Email: brightstar24h@gmail.com