áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ TIN HOT Hai nữ sinh lớp 8 ở Cà Mau hẹn đánh nhau, một em nhập viện

Hai nữ sinh lớp 8 ở Cà Mau hẹn đánh nhau, một em nhập viện

Ngọc Anh 17/01/2024 TIN HOT

Mâu thuẫn từ năm học trước, 2 nữ sinh học lớp 8 ở Cà Mau hẹn nhau ra khu vực đất trống trong khu dân cư nói chuyện, rồi lao vào đánh nhau khiến một em phải nhập viện.

Hai học sinh lớp 8 tại tỉnh Cà Mau đánh nhau, một em nhập viện.

Hai học sinh lớp 8 tại tỉnh Cà Mau đánh nhau, một em nhập viện.

Ngày 16.1, lãnh đạo Trường THPT Hồ Thị Kỷ cho biết, đã báo cáo vụ việc 2 nữ sinh của trường đánh nhau đến Sở GDĐT tỉnh Cà Mau; đồng thời đang chờ kết quả từ Công an TP Cà Mau để đưa ra hướng xử lý cuối cùng.

Báo cáo của trường gửi đến lãnh đạo Sở GDĐT tỉnh này cho biết, vào khoảng 21h ngày 10.1, em H.H.K.N và N.N.N.Y (cùng học lớp 8A) hẹn nhau ra Khu dân cư Minh Thắng nằm trên địa bàn phường 1, TP Cà Mau để nói chuyện.

Xem thêm >> Nam sinh lớp 10 bị 12 người đánh hội đồng đến ngất xỉu

Một lúc sau, 2 em lao vào đánh nhau, kết quả khiến em N.Y phải nhập viện điều trị. Đáng nói là khi vụ việc xảy ra, có rất nhiều học sinh của trường (cả nam và nữ) đứng xung quanh quay lại video và cổ vũ cho 2 nữ sinh đánh nhau.

“Nguyên nhân của sự việc được cho là bắt nguồn từ mâu thuẫn nhỏ khi 2 em học lớp 7”, lãnh đạo nhà trường thông tin.

Theo lãnh đạo trường, khi phát hiện vụ việc, nhà trường đã mời phụ huynh 2 nữ sinh đến làm việc; đồng thời đưa ra hình thức xử lý cả 2 học sinh đánh nhau và nhóm học sinh đứng cổ vũ, quay video.

Tuy nhiên, khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội, phía phụ huynh em N.Y đã không đồng ý với kết quả xử lý ban đầu của nhà trường, nên vụ việc được chuyển sang cơ quan công an điều tra.

Nguồn: Lao Động
Cốc Cốc
Tiểu thuyết
qc