áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ Phim Ảnh Bật mí phim “Ngày xưa có một chuyện tình”

Bật mí phim “Ngày xưa có một chuyện tình”

Ngày 4-10, nhà sản xuất phim “Ngày xưa có một chuyện tình” tung poster giới thiệu các thành viên trong gia đình của ba nhân vật chính trong phim là Vinh, Miền, Phúc.

Nữ nghệ sĩ Ngân Quỳnh, nam nghệ sĩ Tấn Thi, Mai Thế Hiệp, Kiều Trinh… tham gia phim “Ngày xưa có một chuyện tình” do Trịnh Đình Lê Minh đạo diễn, chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, nhà văn yêu thích bậc nhất của nhiều người nhất là giới trẻ, tuổi teen…

Bật mí phim "Ngày xưa có một chuyện tình"

Bật mí dàn diễn viên phim “Ngày xưa có một chuyện tình”

Gia đình của nhân vật Miền (Ngọc Xuân đóng) có chú Sáu Thôi (Mai Thế Hiệp đóng), cô Sáu Thôi (Kiều Trinh đóng), chị Lụa (Rima Thanh Vy đóng) và anh Hướng (Sỹ Hậu đóng).

Bật mí phim "Ngày xưa có một chuyện tình"

Gia đình của Vinh (Avin Lu đóng) có bà Vọng (Ngân Quỳnh đóng) và cậu Huân (Xuân Nghị đóng)

Bật mí phim "Ngày xưa có một chuyện tình"

Gia đình của nhân vật Phúc (Đỗ Nhật Hoàng đóng) có ông Giáo Dưỡng (Tấn Thi đóng) và chú Chước (Bá Cường đóng).

Gia đình của nhân vật Vinh (Avin Lu đóng) có bà Vọng (Ngân Quỳnh đóng) và cậu Huân (Xuân Nghị đóng). Gia đình của nhân vật Miền (Ngọc Xuân đóng) có chú Sáu Thôi (Mai Thế Hiệp đóng), cô Sáu Thôi (Kiều Trinh đóng), chị Lụa (Rima Thanh Vy đóng) và anh Hướng (Sỹ Hậu đóng). Gia đình của nhân vật Phúc (Đỗ Nhật Hoàng đóng) có ông Giáo Dưỡng (Tấn Thi đóng) và chú Chước (Bá Cường đóng).

Ngoài những gương mặt trẻ đóng bộ ba vai chính thì dàn diễn viên gạo cội, quen thuộc với khán giả được quy tụ cho những vai phụ, dàn bao hỗ trợ.

Họ cũng là những nhân tố đảm bảo chất lượng diễn xuất, mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem.

XEM THÊM>>Chuyện tình đẹp trong phim chuyển thể truyện Nguyễn Nhật Ánh

Hé lộ tình tiết hấp dẫn “Ngày xưa có một chuyện tình”

Phim không chỉ là câu chuyện về tình bạn và tình yêu, mà còn thể hiện câu chuyện của các gia đình – nơi đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành tính cách, quan niệm về tình yêu và cuộc sống trong mỗi đứa trẻ. Vinh, Miền, Phúc lớn lên trong hoàn cảnh khác nhau, từ đó, ba nhân vật có những góc nhìn riêng về tình yêu và cách thể hiện tình yêu.

Khi trưởng thành, bộ ba lần lượt đưa ra lựa chọn cho riêng mình, nhưng lựa chọn ấy thực chất cũng chịu ảnh hưởng khá nhiều từ những ký ức, hay thói quen mà gia đình để lại.

Bên cạnh poster, tập hậu trường mới nhất của phim cũng được tiết lộ. Trong đó, cảnh Lụa – con gái Sáu Thôi do Rima Thanh Vy đảm nhiệm. có cảnh quay khó là chịu trận đòn khắc nghiệt vì yêu đương với Đường (Lê Công Hoàng đóng).

Diễn viên Mai Thế Hiệp tiết lộ để thể hiện cảm xúc chân thực nhất, Rima Thanh Vy đã nói anh quất roi thật mạnh tay thay vì làm động tác giả, dẫn đến việc người nữ diễn viên bị bầm tím vào ngày hôm sau.

“Ngày xưa có một chuyện tình” xoay quanh câu chuyện tình bạn, tình yêu giữa hai chàng trai và một cô gái từ thuở ấu thơ cho đến khi trưởng thành, phải đối mặt với những thử thách của số phận. Ba nhân vật Vinh, Miền, Phúc đã cùng yêu, cùng bỡ ngỡ bước vào đời, va vấp và vượt qua. Phim dự kiến ra rạp từ 1-11.

Nguồn: Tổng hợp, NLD
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BRIGHT STAR
Điện thoại/Fax: 028.62966189
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đoàn Lê Khang
Địa chỉ: 4/6b Văn Chung, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
LIÊN HỆ
Hotline: 0908 942 789
Email: brightstar24h@gmail.com