áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ Phim Ảnh Bạch Lộc bị chê bai thậm tệ trong Dĩ Ái Vi Doanh, chuyện gì đây?

Bạch Lộc bị chê bai thậm tệ trong Dĩ Ái Vi Doanh, chuyện gì đây?

Bạch Lộc là cái tên hot nhất màn ảnh Hoa ngữ nửa cuối năm 2023 khi có đến 2 bộ phim lên sóng cùng lúc. Thế nhưng mới đây, netizen đã chê bai thậm tệ nhân vật Trịnh Thư Ý trong Dĩ Ái Vi Doanh của nữ diễn viên.

Theo đó, khán giả cho rằng nhân vật Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc) là kiểu người mình sẽ không thể chơi chung. Ban đầu cô nàng tiếp xúc Thời Yến (Vương Hạc Đệ) là vì muốn trả thù bạn trai cũ, con người ai cũng có lúc hiếu thắng nóng nảy sai lầm, điều này có thể tạm thời bỏ qua. Tuy nhiên càng về sau, nhận thức và hành động càng của nữ chính càng có vấn đề, dù là với nam chính, nam phụ, đồng nghiệp hay đối thủ.

tracking

Nhân vật Trịnh Thư Ý của Bạch Lộc bị lên án kịch liệt vì tính cách và hành động khó hiểu.

Nhân vật Trịnh Thư Ý của Bạch Lộc bị lên án kịch liệt vì tính cách và hành động khó hiểu.

Nhiều bình luận đã yêu cầu: “Kết thúc BE đi. Nữ chính, người có tam quan bất bình thường, không có nền tảng học vấn tốt lại ra mặt chọc tức nam chính và khán giả… Diễn viên diễn vai như vậy không cảm thấy có vấn đề sao? Cũng không thể thay đổi một chút à? Tại sao chỉ muốn hướng đến sự nổi tiếng và thảo luận vậy?

Khán giả xem phim đồng loạt cho rằng phim là để giải trí chứ thực sự không nên bắt chước. Ngoài đời, những người sinh ra ngậm thìa vàng như Thời Yến, họ đã dư giả vật chất và đầy đủ về tinh thần, cái họ cần nhất là chân thành và ghét nhất là dối trá. Dù là với bất cứ ai, nếu bạn ỷ vào tình cảm của họ dành cho mình mà cư xử thiếu tôn trọng họ, thì sớm muộn mối quan hệ đó cũng sứt mẻ.

Dĩ Ái Vi Doanh vấp phải làn sóng tẩy chay của khán giả.

Dĩ Ái Vi Doanh vấp phải làn sóng tẩy chay của khán giả.

Hiện Dĩ Ái Vi Doanh đã gần đi đến kết thúc. Nhiệt độ của phim có phần lép vế hơn Ninh An Như Mộng và gặp nhiều tranh cãi.

Nguồn: SaoStar
Cốc Cốc
Tiểu thuyết
qc