áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ Giải trí Ấn tượng công diễn “Anh trai vượt ngàn chông gai 2024”

Ấn tượng công diễn “Anh trai vượt ngàn chông gai 2024”

 “Anh trai vượt ngàn chông gai” đang đi vào chặng đường gây cấn khi các tiết mục biểu diễn của 33 anh tài đều có sức hút đặc biệt…

NSND Tự Long bắn rap, Đinh Tiến Đạt và Cường Seven thể hiện vũ đạo bùng nổ, Jun Phạm hát tiếng Nhật, BB Trần treo người trên cao thực hiện động tác nguy hiểm

Bản hit nổi tiếng của ca sĩ Hiền Thục “Dẫu có lỗi lầm” được Bằng Kiều khoác màu áo mới, Thiên Minh gây thương nhớ với vẻ lịch lãm và giọng hát cảm xúc, Liên Bỉnh Phát mạo hiểm múa côn, Nguyễn Trần Duy Nhất tận dụng khả năng võ thuật khi mở màn.

Những điều thú vị này tại đêm diễn “Anh trai vượt ngàn chông gai 2024” vừa diễn ra tối 3-8, thực sự thuyết phục khán giả truyền hình.

Ấn tượng công diễn Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Tiết mục Giàu sang – Liên Minh KAME (Liên Bỉnh Phát, Tăng Phúc, Phan Đinh Tùng, Duy Nhất, Kay Trần, (S)TRONG Trọng Hiếu)

Trong đó, khán giả đặc biệt ấn tượng với tiết mục “Giàu sang”, câu chuyện phản ánh xấu xa và lương thiện trong xã hội. Các “anh tài” Kay Trần, Liên Bỉnh Phát, Nguyễn Trần Duy Nhất, Phan Đinh Tùng, Tăng Phúc và (S)TRONG Trọng Hiếu đã mang đến nhiều cảm xúc.

Cụ thể, Phan Đinh Tùng, Nguyễn Trần Duy Nhất và Liên Bỉnh Phát đại diện cho vai phản diện. 3 “anh tài” là nhóm người tài phiệt giàu có, có địa vị, dùng quyền lực để làm điều xấu, luôn tham lam muốn được giàu có nhưng họ lại chọn cách bất chấp hết tất cả mọi thứ từ việc làm trái với pháp luật cho tới phá hoại nguồn tài nguyên thiên nhiên của trái đất.

3 “anh tài” Kay Trần, Tăng Phúc, (S)TRONG Trọng Hiếu đại diện cho vai chính diện. Họ là những người không chịu đựng được cảnh ức hiếp người dân vô tội, cũng như thấy thiên nhiên đang bị tàn phá từng ngày, 3 chàng trai đã đứng lên chiến đấu để giành lại sự công bằng cho chính nghĩa, chung tay bảo vệ môi trường, bảo vệ cho trái đất của chúng ta.

Ấn tượng công diễn Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Bằng âm nhạc câu chuyện “Giàu sang” đã chinh phục khán giả và truyền tải được thông điệp: “Giàu sang không phải là xấu mà hãy lựa chọn cho mình cách được giàu sang. Có nhiều con đường sẽ dẫn tới giàu sang, nhưng chỉ có một con đường lương thiện là giàu sang sẽ tồn tại mãi. Giàu sang bằng mọi cách chứ không phải bằng mọi giá”.

Trong phần trình diễn, Liên Bỉnh Phát gây bất ngờ với màn múa côn chuyên nghiệp và có phần mạo hiểm. Bên cạnh đó, Nguyễn Trần Duy Nhất tận dụng được thế mạnh võ thuật khi có những pha đấu võ được dàn dựng ấn tượng và đẹp mắt. Tăng Phúc lột xác với vũ đạo nguy hiểm và khó thực hiện. Nam ca sĩ cùng đồng đội có những màn nhảy đồng đều và lôi cuốn.

Jun Phạm hát tiếng Nhật cùng đồng đội làm mới ca khúc “Tình yêu ngủ quên” theo phong cách Nhật Bản. Nói về lý do chọn “Tình yêu ngủ quên”, Jun Phạm nói: “Có một câu của anh Hà Lê mà Jun nhớ nhất đó chính là “anh chỉ muốn được hạng nhất”. Hạng nhất hay không thì không biết, nhưng mà chắc chắn lần này chúng ta sẽ có một phần trình diễn thật khác biệt“. Và các giọng ca Jun Phạm, Hà Lê, Kiên Ứng, Trương Thế Vinh, HuyR và BB Trần đã không làm khán giả thất vọng.

Ấn tượng công diễn Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Tình yêu ngủ quên – Liên Minh Cửu Long (HuyR, Hà Lê, Trương Thế Vinh, Jun Phạm, BB Trần, Kiên Ứng)

Bằng Kiều, Thanh Duy, Bùi Công Nam, Binz, Duy Khánh và Thiên Minh lập thành nhóm và đã thành công khi mang đến một không gian sâu lắng và cảm xúc với “Dẫu có lỗi lầm”.

Trong khi đó, với bài hát “Chợt nghe bước em về” xoay quanh các nhân vật trong tiệm đồ chơi Tinh Tú: nhân vật Con rối Hoàng tử (SOOBIN), Thor (Quốc Thiên), Cướp Biển (Đinh Tiến Đạt), Thám Tử (Rhymastic), Cao Bồi (Cường Seven), Thần Thời Gian (Tự Long) đưa khán giả về chính tuổi thơ của mình.

NSND Tự Long tự hào nói: “Bài hôm nay tôi đọc rap chính là tâm huyết của Rhymastic và tôi cũng muốn đọc rap theo kiểu tôi quen thuộc truyền thống đó là hát chèo cũng ra rap. Nhưng mà Rhymastic nói là “Anh ơi cái này anh phải lột xác, anh phải đọc rap của em đúng là rap thời hiện đại bây giờ”. Còn một điều đặc biệt nữa tôi muốn chia sẻ, đây là bài trình diễn, bài kế tiếp sẽ là bài vocal. Câu chuyện ngày hôm nay xảy ra sẽ liên quan đến câu chuyện bài hát phía sau của chúng tôi”.

Kết quả, điểm số của các anh tài trong các đêm diễn của “Anh trai vượt ngàn chông gai” trở nên “không cần thiết”. Bởi khán giả đã cảm nhận được mục tiêu chính của chương trình là mang đến cho khán giả những tiết mục biểu diễn đậm chất nghệ thuật.

Nguồn:  Báo Người Lao Động
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BRIGHT STAR
Điện thoại/Fax: 028.62966189
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đoàn Lê Khang
Địa chỉ: 4/6b Văn Chung, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
LIÊN HỆ
Hotline: 0908 942 789
Email: brightstar24h@gmail.com