áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ Giải trí Nhiều thạc sĩ, MC, giảng viên tham gia sân chơi nhan sắc “Hoa hậu Quốc gia Việt Nam”

Nhiều thạc sĩ, MC, giảng viên tham gia sân chơi nhan sắc “Hoa hậu Quốc gia Việt Nam”

“Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024” ghi nhận sự trở lại của nhiều gương mặt quen thuộc. Ban tổ chức chia sẻ: “Gần 100% thí sinh đang theo học tại các trường đại học danh tiếng, một số đã tốt nghiệp đại học, Thạc sĩ làm giảng viên… tạo nên mùa giải Hoa hậu Quốc gia Việt Nam chất lượng.  Xin bật mí thêm: đặc quyền của “Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024”: Sẽ được đi đến 5 quốc gia, dự thi Hoa hậu Quốc tế. 

Nhiều thạc sĩ, MC, giảng viên tham gia sân chơi nhan sắc "Hoa hậu Quốc gia Việt Nam"

Thí sinh của “Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024”

Tìm ra nhiều thí sinh chất lượng đại diện cho các tỉnh thành

Sau vòng sơ khảo, cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam tìm ra nhiều thí sinh chất lượng đại diện cho các tỉnh thành bước vào vòng chung kết. Mới đây, tập ghi hình vòng sơ khảo đầu tiên của “Hoa hậu Quốc gia Việt Nam” được phát sóng trên nền tảng YouTube cuộc thi.

Tập phát sóng ghi lại toàn bộ buổi phỏng vấn của mỗi thí sinh với các giám khảo để khán giả có cái nhìn rõ hơn về chất lượng của thí sinh cuộc thi “Hoa hậu Quốc gia Việt Nam”.

Thí sinh ghi điểm bởi profile, thành tích học tập tốt và nhiều giải thưởng tốt. Đồng thời, ngoại hình nổi bật, tài lẻ ca hát, nhảy múa, khả năng ngoại ngữ nổi bật cùng phần trả lời phỏng vấn tự tin.

“Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024” cũng ghi nhận sự trở lại của nhiều gương mặt quen thuộc. Ban tổ chức chia sẻ : gần 100% thí sinh đang theo học tại các trường đại học danh tiếng, một số đã tốt nghiệp đại học tạo nên mùa giải Hoa hậu Quốc gia Việt Nam chất lượng.

BTC cuộc thi cũng công bố đặc quyền dành cho “Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024” là cơ hội đến 5 quốc gia trên thế giới, trong đó có Nhật Bản với sứ mệnh quảng bá vẻ đẹp, văn hóa Việt Nam và tỉnh thành mà cô gái ấy mang đến bạn bè quốc tế.

Chủ tịch cuộc thi, thạc sĩ Phạm Kim Dung bày tỏ: “Chúng tôi vui mừng khi nhận được nhiều hồ sơ từ các thí sinh. Có rất nhiều thí sinh không chỉ học giỏi, xinh đẹp mà còn rất hào hứng với việc phát triển bản thân trong lĩnh vực sắc đẹp và trở thành những hoa hậu tài năng“.

Nhiều thạc sĩ, MC, giảng viên tham gia sân chơi nhan sắc "Hoa hậu Quốc gia Việt Nam"

Ban giám khảo tuyển chọn thí sinh cho “Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024”

XEM THÊM>>Ca sĩ Trương Diễm tiết lộ bị trầm cảm khi dự thi Hoa hậu

Format “Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024” hoàn toàn mới

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam nói thêm: “Hầu hết thí sinh thông thạo nhiều ngoại ngữ như tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Trung, tiếng Nhật, có nhiều tài năng ca hát, nhảy múa hay võ thuật. Các cô gái không chỉ tài năng mà còn hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong năm nay“.

Về tiêu chí chọn ra “Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024” cho đấu trường Hoa hậu Quốc tế, đạo diễn Nhật Nam chia sẻ: “Đây là một cuộc thi với format hoàn toàn mới, là cơ hội để các cô gái từ khắp mọi miền đất nước không chỉ giới thiệu vẻ đẹp và tiềm năng của bản thân, mà còn giới thiệu văn hóa, du lịch, ẩm thực, cũng như những danh lam thắng cảnh, điểm đến tuyệt vời của quê hương nơi họ đại diện“.

Hoa Hậu Kiều Anh cũng chia sẻ cách lựa chọn thí sinh cho Hoa hậu Quốc gia Việt Nam có những khác biệt: “Năm nay trong phần thi của các em thí sinh sẽ có phần thi nữ công gia chánh. Tôi nghĩ rằng năm nay sẽ thú vị, bởi các em thí sinh trải qua vòng thi thể hiện phần nữ công gia chánh như thêu thùa, may vá, nấu nướng hoặc là cắm hoa.

Và bắt đầu từ bây giờ thì tất cả thí sinh đều phải chuẩn bị cho mình một hành trang thật là đặc biệt để thể hiện tài năng của mình“.

Nguồn: Tổng hợp, NLD
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BRIGHT STAR
Điện thoại/Fax: 028.62966189
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đoàn Lê Khang
Địa chỉ: 4/6b Văn Chung, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
LIÊN HỆ
Hotline: 0908 942 789
Email: brightstar24h@gmail.com